Real Madrid không bao giờ chết!

Sau trận thắng ngược Paris Saint Germain 3-1 ở vòng 16 đội Champions League, trung vệ Sergio Ramos quả quyết là bất kể bị đội khách ghi bàn trước, anh vẫn tin tưởng là Los Blancos sẽ quật khởi trở lại.
Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid
Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid

Sau khi Adrian Rabiot ghi bàn sớm cho CLB Pháp Paris Saint Germain, Real Madrid đã bật trở lại bằng 3 bàn thắng, bao gồm cú đúp của Cristiano Ronaldo và bàn thắng cuối cùng của Marcelo để giúp Kền kền trắng giành lợi thế lớn trong trận lượt về cách đây 2 tuần. Ramos nói: “"Đây là một chiến thắng quan trọng. Những ngày Champions League này sẽ lưu mãi trong ký ức và cách tốt nhất để khiến nó trở thành một dấu ấn trường tồn là chơi cho tốt trong trận lượt về”.

HLV Zinedine Zidane nói trên tờ AS: “Chúng tôi là đội rất nghiêm túc, có một công việc tuyệt vời và kết quả này là rất công bằng. Chúng tôi có cường độ thi đấu tối đa, chúng tôi phát huy hiệu quả trước khung thành, vốn là điều mà cả đội thiếu trong các trận đấu khác. Đấy là “lời dẫn” cho công việc của toàn đội".

Real Madrid không bao giờ chết! ảnh 1 Nacho và Isco (Real Madrid) bám sát Neymar (PSG).
 Ramos bình luận: "Không có thời gian để hối tiếc bất cứ điều gì. Mặc dù bị thủng lưới trước, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm chiến thắng với tất cả tính cách và sự nghiêm túc. Madrid không thể coi là đã chết. Chúng ta phải tôn trọng PSG. Chúng tôi đã thực hiện một bước rất quan trọng nhưng cánh cửa vẫn mở".

Ramos đã rất thành công khi dẫn dắt hàng thủ Real chống lại bộ ba sát thủ PSG bao gồm Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani. Real Madrid chỉ lọt lưới đúng 1 bàn quả là may mắn, nhất là khi trong tài bỏ qua cho chủ nhà một quả phạt đền khi Rabiot sút bóng trúng tay Sergio Ramos trong khu cấm. Anh tiết lộ: “Bóng trúng ngực rồi bật lên tay tôi. Tôi đã rất cảnh giác nhưng tình huống nhanh quá”.

Rồi anh sang quay sang bàn về các mũi tấn công của PSG: “Bạn cần rất nhiều sự hỗ trợ của tuyến giữa để chống lại những cầu thủ nhanh như vậy. Chúng tôi có sự cân bằng, đó mới là phần quan trọng nhất trong cuộc chiến”.

Tin cùng chuyên mục