Real Madrid khốn khó khi Luka Modric chấn thương

Real Madrid hôm nay thông báo rằng Quả bóng vàng 2018 Luka Modric đã bị chấn thương chân, có thể loại anh ra khỏi một số trận cầu quan trọng sắp tới.
Hazard sắp trở lậi nhưng Modric lại dính chấn thương
Hazard sắp trở lậi nhưng Modric lại dính chấn thương

Các xét nghiệm y tế vào sáng thứ Năm đã chẩn đoán ngôi sao tiền vệ nguồi Croatia thực sự bị chấn thương cơ chân phải. Chấn thương xuất hiện trong loạt trận quốc tế, nơi anh chơi trận vòng loại Euro 2020 của Croatia với Slovakia và Azerbaijan.

Do đó, Quả bóng Vàng 2018 là một nghi ngờ lớn cho trận đấu trên sân nhà với Levante ở La Liga vào thứ Bảy. Trong khi CLB không nói rõ Luka Modric sẽ phải dưỡng thương bao lâu, ngôi sao tiền vệ phải đối mặt với một cuộc chạy đua với thời gian để tìm lại thể lực trước trận mở màn Champions League tại Paris Saint-Germain vào thứ Tư tới.

Chuyến đi tới Sevilla vào ngày 22-9 cũng có thể là chuyện khó thể xảy ra với Modric.

Thông báo của CLB nêu rõ: “Sau khi ban y học Real Madrid thực hiện các bài kiểm tra trên cầu thủ Luka Modric, c6àu thủ được xác định chấn thương cơ bắp ở chân phải”.

“Sự phục hồi của anh ấy sẽ tiếp tục được đánh giá”.

Real Madrid khốn khó khi Luka Modric chấn thương ảnh 1 Luka Modric
Modric (34 tuổi) giờ gia nhập phòng điều trị cùng Marco Asensio, Isco, Brahim Diaz, James Rodriguez và Eden Hazard. Dù James và Hazard nhiều khả năng sẽ trở lại sân bóng trong tuần này.

Hồi đầu tuần, James Rodriguez thậm chí từ chối loại chính mình ra khỏi trận gặp Levante trong khi anh đang chiến đấu với chấn thương bắp vế.

Trong lúc đó, Hazard đã trở lại tập luyện ở Tây Ban Nha sau 3 tuần vắng mặt. Báo chí Tây Ban Nha quả quyết là cầu thủ người Bỉ có thể chơi trong đội hình chính Real Madrid vào cuối tuần này.

Nhưng HLV Los Blancos, Zinedine Zidane có thể phải sắp xếp đội hình làm mà không có tiền vệ Casemiro và Federico Valverde. Bộ đôi Nam Mỹ này chỉ trở lại sau khi khoác áo Brazil và Uruguay vào thứ Tư, điều này khiến họ có rất ít thời gian để chuẩn bị cho Levante.

Tin cùng chuyên mục