Club World Cup 2018

Real Madrid - Kashima Antlers: Khi Kền kền mỏi cánh (Mới cập nhật)

Real Madrid sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch World Cup các CLB bằng vòng bán kết với đại diện châu Á Kashima Antlers, đối thủ mà họ từng thắng 4-2 trong trận chung kết Club World Cup 2016 ngay trên sân Yokohama. Liệu lần này họ có thực sự chiếm ưu thế khi chơi trên sân trung lập ở UAE?
Luka Modric (phải, Real Madrid) trong trận chung kết 2016 với Kashima
Luka Modric (phải, Real Madrid) trong trận chung kết 2016 với Kashima

Máy tính dự đoán: Kashima – Real Madrid 1-2
Khả năng thắng cuộc: Kashima 28% hòa 35% Real Madrid 37%

Có một sự khác biệt lớn về đẳng cấp và phong độ của đôi bên. Real Madrid dù mất Cristiano Ronaldo nhưng vẫn còn dàn siêu sao với đẳng cấp vượt trội. Song cái họ thiếu chính là phong độ sung mãn khi bước vào cuộc chiến gay go ở World Cup các CLB.

Kashima Antlers thì khàc, CLB Nhật đang chơi rất hay và thậm chí thắng CLB Mexico Guadarajara ở cvòng tứ kết để gặp lại gã khổng lồ Tây Ban Nha. Trước trận đấu các ngôi sao Nhật tuyên bố là Kashima Antlers có thể thắng Real Madrid. Nói “có thể thắng” tức là họ đang yếm thế và tin là mình sẽ thua. Vấn đề là Real Madrid có đủ đô sung để thắng đối thủ dưới cơ mình hay không. Dĩ nhiên, Real Madrid đã yếu đi rất nhiều so với năm ngoái và họ không thể xem thường đại diện của J League.

Tin tốt choi Kến kền trắng là Tony Kroos và Marcelo đều đã hồi phục chấn thương, nhưng Karim Benzema và Gareth Bale đều chưa chắc ra sân.

Hai năm trước, Real Madrid chỉ đánh bại được Kashima 4-2 trong giờ đấu thêm. Bây giờ đòi hỏi họ thắng đậm đối thủ đang sung sức có lẽ là điều khó, rất khó.

SGGP dự đoán: Real Madrid - Kashima Antlers 1-1

Real Madrid - Kashima Antlers: Khi Kền kền mỏi cánh (Mới cập nhật) ảnh 1
Real Madrid - Kashima Antlers: Khi Kền kền mỏi cánh (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
Real Madrid - Kashima Antlers: Khi Kền kền mỏi cánh (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục