Real Madrid hét giá 750 triệu Euro cho Luka Modric

Nghe tin Inter quan tâm Luka Modric, Chủ tịch Florentino Perez quả quyết sẽ không để thủ quân tuyển Croatia rời sân Bernabeu nếu đối tác không chồng đủ số tiền 750 triệu Euro.
Real Madrid hét giá 750 triệu Euro cho Luka Modric

Kể từ sau sự cố Neymar đào thoát khỏi Barcelona khi mua lại hợp đồng trị giá 220 triệu Euro, Real Madrid đã vội gia cố hợp đồng các cầu thủ ngôi sao của mình khi luôn gài vào điều khoản mua đứt hợp đồng với giá đột biến. Tháng 12-2016, Modric mới ký hợp đồng triển hạn đến năm 2020. Nhưng chẳng ai biết giá mua đứt hợp đồng của Modric là bao nhiêu nên khi Chủ tịch Florentino Perez hét cái giá không tưởng 750 triệu Euro, không ít người bàng hoàng. Tuy nhiên, cũng giống như Ronaldo, tình thế sẽ rất khác và giá chuyển nhượng sẽ thấp hơn nhiều nếu Modric bày tỏ ý nguyện muốn muốn ra đi.

Tiền vệ 32 tuổi hiện vẫn đang đi nghỉ bủ ở đảo Sardinia và chỉ trở lại Madrid vào cuối tuần này để bắt đầu đợt tập huấn đầu mùa. Và người ta chờ xem Modric có đến gặp Chủ tịch Perez để nói chuyện tương lai của mình.

Cây bút chuyên về chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cho rằng Modric rất thân thiết với Chủ tịch nên việc anh mở lời xin đi là điều rất dễ xảy ra. Website Di Marzio cũng tiết lộ là bộ đôi người đại diện cho cầu thủ Croatia là Vlado Lemic và Guiseppe Riso vẫn còn ở lại Inter sau khi giúp Inter ký với Sime Vrsaljko. Họ cũng sẽ sắm vai trò trung gian cho Modric trong thương vụ với Inter.

Real Madrid hét giá 750 triệu Euro cho Luka Modric ảnh 1 Modric sẽ bỏ túi 46 triệu Euro nếu sang Inter
Inter tung chiêu: Bản hợp đồng khủng giúp Modric bỏ túi 46 triệu Euro.

Bất kể Madrid ra cái giá không tưởng, Inter vẫn không có ý định rút lui bởi họ biết có thể mua cầu thủ với cái giá suýt soát thương vụ Ronaldo (112 triệu Euro), khi bản thân cầu thủ thực sự muốn ra đi.

Ngón đòn quyết định của Nerazzurri chính là mức lương hấp dẫn và bàn hợp đồng dài hơi. Báo chí Tây Ban Nha rêu rao là Modrid đang hưởng mức lương 10 triệu Euro, nhưng đấy là con số tính cả những khoản thưởng, thực tế mức lương trần của tiền vệ tài hoa này chỉ là 7,5 triệu Euro/năm. Corriere della Sera hôm nay tiết lộ là Inter sẵn lòng trao cho Modric mức lương 11,5 triệu Euro trong bản hợp đồng đến 4 năm. Điều đó có nghĩa là khi về hưu ở tuổi 36, Modric có thê bỏ túi 46 triệu Euro.

Cũng theo tờ báo này, Inter đưa ra lời đề nghị chỉ 40 triệu Euro, theo đó họ sẽ mượn cầu thủ 1 năm với giá 15 triệu Euro và chọn lựa mua lại cuối mùa với giá 25 triệu.

Tin cùng chuyên mục