Real Madrid gợi ý Manchester United mua Gareth Bale

Báo chí Tây Ban Nha hôm nay khẳng định là Gareth Bale sẽ rời Real Madrid mùa hè này, khi mối quan hệ giữa ngôi sao xứ Wales với ông thầy người Pháp Zinedine Zidane đã thực sự không còn.
Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane.
Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane.

Bale và Zidane “ân đoạn nghĩa tuyệt”

Tờ Diario AS dẫn chứng quyết tâm của Zidane trong việc thải loại cầu thủ đắt giá khi không để Gareth Bale chơi bất cứ phút nào hôm thứ Ba khi Real thắng Juventus 3-0. Đây là lần đầu tiên ngôi sao 28 tuổi không góp mặt trong đội hình Madrid ở đấu trường Champions League dù không hề bị chấn thương.

Isco và Karim Benzema được trọng dụng để hỗ trợ Cristiano Ronaldo trên hàng công, trong khi báo chí ở Madrid nhắc lại chuyện CLB định bán Bale mùa hè này. Năm ngoái Los Blancos muốn ký với Kylian Mbappe từ Monaco và họ cần bán Bale để cân đối thu chi, nhưng giờ chót PSG đã chộp được ngôi sao Monaco nên Bale vẫn yên vị. Bây giờ, mối quan hệ giữa Bale và Zidane đã bị xói mòn thêm và anh sẽ là nhân tố đầu tiên rời đi trong mùa hè.

Madrid gợi ý Manchester United mua Bale

Chiều nay, tờ nhật báo Manchester Evening News tiết lộ rằng Real Madrid đã mời Manchester United ngồi vào bàn đàm phán chuyển nhượng Gareth Bale và để dư luận khỏi xăm soi, Real sẽ đánh tiếng là “đã từ chối lời đề nghị đầu tiên”.

Tờ báo cũng khẳng định là 2 CLB đang hẹn gặp để bàn về tương lai của một số cầu thủ. Gareth Bale là chủ đề số 1, trong lúc Madrid cũng hỏi thăm về trường hợp của David De Gea, Paul Pogba và Anthony Martial.

Phía ngược lại, Kền kền trắng nói rằng họ sẽ mở cửa cho Luka Modric hay Toni Kroos trong diện “trao đổi” nếu Manchester United cân nhắc chuyển nhượng một trong số các ngôi sao Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục