Real Madrid: Gia hạn hàng loạt hợp đồng

Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa thực hiện một thương vụ "bom tấn" nào trong mùa Hè năm nay, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa.
Asensio và Carvajal là những gương mặt Real sắp gia hạn hợp đồng.
Asensio và Carvajal là những gương mặt Real sắp gia hạn hợp đồng.
Chính xác là từ sau James Rodriguez năm 2014, chính sách vung tiền mua sắm ngôi sao lớn đã không còn được Chủ tịch Perez duy trì. Mùa Hè này, sân Bernabeu khá bình lặng, trái ngược với sự xáo trộn lớn ở Camp Nou của đối thủ Barca.

Hạn chế mua sắm, nhưng các quan chức phụ trách thể thao của Real Madrid cũng đang đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ. Theo đó, Real đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với một loạt cầu thủ trong thời gian sắp tới. Dự án gia hạn hợp đồng này thậm chí còn quan trọng hơn việc Real sẽ mua cầu thủ nào, vì tác động trực tiếp đến tương lai đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Quan trọng nhất trong dự án này tất nhiên là Isco. Trong mùa giải trước, Isco đã thể hiện vai trò rất quan trọng với Real. Anh mang đến những giải pháp chiến thuật quan trọng cho HLV Zidane. Khởi đầu mùa giải mới, khi Real giành thêm Siêu Cúp châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha. Hợp đồng của Isco chỉ còn 10 tháng và 1 tuần. Rất nhiều CLB lớn ở châu Âu đang muốn lấy Isco theo dạng tự do. Điều đó buộc Real phải sớm dành cho cầu thủ người Malaga bản hợp đồng mới.

Trong khi đó, hợp đồng mới dành cho Benzema và Marco Asensio đã được soạn thảo sẵn. Benzema luôn là một ưu tiên của các HLV dẫn dắt Real Madrid trong những năm qua. Tiền đạo người Pháp cũng rất được lòng Chủ tịch Perez. Vì thế, Benzema được hứa hẹn những điều khoản cá nhân hấp dẫn. Tương tự, sau khi thể hiện sự trưởng thành chóng mặt, Asensio sẽ nhận lương cao hơn, bên cạnh việc cải thiện điều khoản phá vỡ hợp đồng. Asensio là viên ngọc mà Real phải giữ bằng mọi giá.

Danh sách gia hạn hợp đồng của Real còn có đội phó Marcelo, người vừa kỷ niệm 10 năm chơi bóng ở Bernabeu. Hợp đồng của Marcelo còn thời hạn đến năm 2020. Dù vậy, Real cho rằng đã đến lúc ngồi vào bàn đàm phán để tìm lợi ích tốt nhất cho các bên. Raphael Varane cũng có hợp đồng đến 2020, và việc trung vệ người Pháp được nhiều đội bóng lôi kéo buộc Real phải tìm cách để "trói" chặt anh. Dani Carvajal, thủ lĩnh tương lai của Real, cũng nằm trong diện này.

Hoàn tất dự án gia hạn hợp đồng với những nhân tố kể trên sẽ quyết định trực tiếp đến chu kỳ thành công của Real, mà Zidane đang tạo dựng ở bước đầu.

Tin cùng chuyên mục