Real Madrid chuẩn bị đề nghị 150 triệu bảng cho Paul Pogba

Thất bại nặng nề trước Atletico Madrid, chấn thương của Marco Asensio và cuộc ra đi sắp xảy ra của Bale đã gióng lên hồi chuông cảnh báo. Real Madrid phải lao vào thị trường chuyển nhượng để săn lùng 2 vị trí: Một tiền vệ công (như Paul Pogba) và một tiền vệ có xu hướng tấn công hơn.
HLV Zidane quyết kéo Pogba về Bernabeu.
HLV Zidane quyết kéo Pogba về Bernabeu.

Zinedine Zidane muốn mua 2 ngôi sao tuyến giữa
Đợt tập huấn đầu mùa không như ý đã gieo rắc biết bao ngờ vực lên gã khổng lồ Los Blancos, bất kể họ đang tiến hành một dự án thú vị. Cho dù chỉ là tập huấn, Hazard và các đồng đội lẽ ra không nên biểu diễn vì đội ngũ này và HLV  Zidane đang đánh dấu một kỷ nguyên tại CLB.
Kết quả của chuyến lưu diễn Bắc Mỹ khá tiêu cực, đặc biệt là sau trận đấu nảy lửa với kình đich cùng thành phố Atletico Madrid, trận đấu mà họ thua thảm bại 3-7. Kết quả làm tổn thương niềm tự hào của Madrid và khiến cả đội bị chỉ trích gay gắt. Real Madrid đã không tiến bộ chút nào và ở thời điểm này có nhiều thông tin tiêu cực hơn là tích cực.

Cũng như trận đấu với Atletico, Real Madrid đang chờ đợi sự ra đi của Gareth Bale sau những lời của Zinedine Zidane. Điều này, thêm vào chấn thương của Marco Asensio có nghĩa là có rất nhiều nghi vấn ở cánh phải.
Kế hoạch của Florentino Perez là đạt được thỏa thuận với Man Utd trước ngày 8-8 cho tiền vệ Paul Pogba vì Zidane đã đặc biệt yêu cầu anh ta: “Cậu ấy có sức mạnh, có khả năng đột phá vào khu cấm và cũng có cú dứt điểm lạnh lùng”.
Nhưng như tờ AS sáng nay đưa tin, ngoài Pogba, Real Madrid cũng có thể tìm kiếm thêm một cầu thủ khác để tăng cường đội ngũ vốn bị Atletico Madrid khống chế quá dễ dàng. Đó sẽ là một tiền vệ tấn công nhiều hơn và có thể quán xuyến cánh phải, nơi Bale để lại và trong thời gian Marco Asensio dưỡng thương.

The Mirror: 150 triệu bảng cho Pogba
Báo chí Anh chiều nay loan tin Real Madrid đang đứng trước cơ hội đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng Paul Pogba. Theo tờ The Mirror, một khi sự ra đi của Bale được xác nhận, Real Madrid sẽ đặt 150 triệu bảng lên bàn thương thảo với Manchester United.
Tờ báo của Anh cho biết Real Madrid sẽ cố ký hợp đồng với Paul Pogba cho đến sát giờ thị trường chuyển nhượng khép lại. Cầu thủ người Pháp là nhân tố mà HLV Zinedine Zidane yêu cầu đặc biệt.

Theo tờ Mirror, Real Madrrid đang chờ cuộc chuyển nhượng Gareth Bale sang Trung Quốc được xác nhận, lúc đó họ sẽ có một số tiền lớn để đặt hết vào canh bạc Pogba. Cái giá mà Real Madrid đề nghị lần này, theo The Mirror là 150 triệu bảng, tức 167 triệu Euro. Tuy nhiên, con số đó vẫn chưa tiếp cận được cái giá 200 triệu euro mà Quỷ đỏ đòi hỏi.
Trong mọi trường hợp, Real Madrid đang cạn kiệt thời gian trong nỗ lực ký hợp đồng với Pogba. Ngày 2-9 là khóa sổ thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha, nhưng nó đóng cửa sớm hơn nhiều ở Anh.
Tại Premier League, thị trường khép lại ngày 8-8 và Man United chỉ muốn bán cầu thủ trước thời hạn đó để có chút thời gian mua ngôi sao thay thế.

Tin cùng chuyên mục