Real Madrid chuẩn bị bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV đến cuối mùa

Santiago Solari sẽ cắt bỏ cái đuôi “tạm quyền” để chính thức làm HLV cho Real Madrid đến cuối mùa. Quyết định bổ nhiệm sẽ được đưa ra vào ngày mai (13-11), đó là thông tin lan truyền trên các trang báo Tây Ban Nha suốt ngày nay.
Real Madrid chuẩn bị bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV đến cuối mùa

HLV người Argentina đã được chỉ định dẫn dắt Real Madrid tạm thời thay thế Julen Lopetegui sau khi Real Madrid để thua tan tác 1-5 trong trận Siêu kinh điển hồi tháng trước. Tuy nhiên, luật của Liga quy định là vai trò HLV tạm quyền chỉ thích ứng trong 2 tuần, vì thế Madrid phải quyết định bổ nhiệm Solari hoặc một nhà cầm quân nào khác vào ngày mai.

Thời điểm này, Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa tìm thấy người tương xứng, trong lúc Solari đang làm rất tốt công việc của mình ở Bernabeu. HLV đội trẻ Real đã giúp đội một thắng liền 4 trận trước Melilla, Valladolid, Viktoria Plzen và Celta Vigo, ghi đến 15 bàn trong tiến trình đó.

Tờ Diario AS trích dẫn các nguồn tin khẳng định rằng Solari sẽ được Real Madrid ký bản hợp đồng đến cuối mùa. Bản thân vị HLV 42 tuổi này cũng hé lộ sự thật trên show truyền hình El Chiringuito hôm thứ bảy rằng nếu thắng Celta Vigo vào chủ nhật thì ông sẽ trụ lại đến cuối mùa. Và thực tế là Real đã thắng Celta Vigo 4-2 nên ban lãnh đạo tất sẽ thực hiện lời hứa.

Real Madrid chuẩn bị bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV đến cuối mùa ảnh 1 Karim Benzema (phải, Real Madrid) ghi bàn vào lưới Celta Vigo
Chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ mời Antonio Conte về dẫn dắt đội, nhưng cuộc thương  thảo giữa đôi bên đã đổ vỡ khi đội trưởng Sergio Ramos quả quyết là Conte sẽ không được chào đón trong phòng thay quần áo Real.

Hậu vệ Alvaro Odriozola hôm nay cũng nói rằng cả đội sẽ ủng hộ HLV tạm quyền Santiago Solari “cho đến chết”. Anh nói trên tờ Marca: “Chúng tôi biết mình phải làm việc để thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện thời. Chúng tôi đang tập trung chơi cho HLV mình được ký hợp đồng. Chúng tôi đã sẵn sàng chết cho ông ấy và biết rằng ông là một HLV tuyệt vời, chúng tôi muốn ông tiếp tục”.

“Chiến thắng trên sân Celta Vigo rất quan trọng bởi chúng tôi sẽ phải rời đội để tham gia đội tuyển sau đó. Đụng độ Celta Vigo là một trận chiến thực sự, nơi có nhiều kiểu cuộc chiến, chống lại một đối thủ gai góc mà bạn cần phải thắng. Chúng tôi muốn tiếp tục cho thấy chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời."

Tin cùng chuyên mục