Real lên kế hoạch săn “Luis Figo mới”

Barcelona có được sự phục vụ của Ousmane Dembele với cái giá kếch xù. Ở góc độ đối địch, Real Madrid cũng không chịu kém gã khổng lồ xứ Catalan khi Chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch săn một tài năng trẻ khác của Dortmund.

Chủ tịch Perez muốn mua sao trẻ cho Real. Ảnh: Getty Images
Chủ tịch Perez muốn mua sao trẻ cho Real. Ảnh: Getty Images

Sau khi Barca có được sự phục vụ của Dembele, theo báo chí Tây Ban Nha, Real không những không ái ngại, mà còn tỏ ra xem thường đối thủ. Bởi lẽ, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng số tiền bỏ ra cho ngôi sao người Pháp quá lớn, không xứng với tài năng hiện hữu. Cộng với đó những luận điệu với đại ý “Barca như cá nằm trong rọ” khi để Dortmund mặc sức tung chiêu nhằm đạt được số tiền chuyển nhượng cao nhất có thể.

Rút kinh nghiệm từ đối thủ, cũng đồng thời thể hiện sự “chịu chơi” chẳng kém cạnh Barca, Chủ tịch Perez hứa hẹn sẽ mang về cho Real một ngôi sao tài năng chẳng kém gì Dembele. Đồng thời, thỏa luôn chính sách chiêu mộ QBV tương lai mà Los Blancos theo đuổi hiện tại.

Không cần tìm xa, và hứa hẹn chi phí cũng không quá cao, Real đã đưa Cristian Pulisic vào tầm ngắm. Luận về tài năng, Pulisic không kém Dembele là mấy. Về giá cả, chắc chắn Dortmund không thể đòi Real cái giá “trên trời” như Barca, và điều quan trọng Pulisic chỉ mới 19 tuổi. Chính điều này đã khiến cho Chủ tịch Perez coi ngôi sao người Mỹ như “Luis Figo” trong tương lai của Real. Có thể, thương vụ này sẽ được xúc tiến trong kỳ chuyển nhượng hè tới như tờ Don Balon đưa tin.

Tin cùng chuyên mục