Rạng sáng mai, Champions League quay lại với NHM Việt Nam trên K+

Sau một thời gian hoang mang tìm kiếm đường truyền xem trực tiếp các trận đấu hấp dẫn ở đấu trường Champions League, giờ đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể thở dài nhẹ nhõm khi Giải bóng đá hàng đầu châu Âu này đã chính thức được truyền hình trực tiếp tại Việt Nam thông qua Kênh Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV).

Champions League sẽ quay lại Việt Nam trên K+
Champions League sẽ quay lại Việt Nam trên K+

Cụ thể, K+ đã đàm phán thành công với UEFA, để sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải đấu đẳng cấp CLB lừng danh là Champions League và Europa League kể từ thời điểm này của mùa giải năm nay và sẽ kéo dài trong 3 mùa giải tiếp theo là 2018-2019, 2019-2020 và 2020-2021.

Như vậy có nghĩa là, ngay từ tối ngày hôm nay, rạng sáng mai, thứ Tư 7-4, NHM bóng đá Việt Nam đã có thể xem 2 trận đấu giữa Real Madrid và Paris Saint Germain và Liverpool – FC Porto, trên các kênh K+PM, K+PC và trên OTT.

Đây là tin rất vui cho NHM bóng đá Việt Nam nói chung, cho các Hội CĐV các CLB nước ngoài tại Việt Nam nói riêng, vì các Fan sẽ không cần phải đau đầu tìm kiếm những đường truyền lậu, không chính thức, kém chất lượng để thỏa niềm đam mê Champions League, mà giờ đây, đã lại có cơ hội đường hoàng mở truyền hình hay laptop, trả tiền xem bóng và nhận lại sự phục vụ xứng tầm.

Các Hội CĐV chính thức của Chelsea tại Việt Nam, như là Official Supporters Club Of Chelsea In Vietnam (CFCVN), Chelsea Saigon Suppoters Club (CSSC)… chính là những Hội nhóm CĐV tiên phong đưa thông tin và nói lời cám ơn, thể hiện sự ủng hộ vì những nỗ lực của K+ dành cho giới mộ điệu bóng đá Việt Nam trong việc đưa Champions League chính thức quay lại với màn hình của người dân đất nước hình chữ S.

BLV Anh Quân của truyền hình K+, hào hứng cho biết: “Cảm xúc của tôi sau khi nhận được thông tin là vỡ òa, chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc đó từ rất lâu. Champions League đã từng có trên K+, và giờ thì giải đấu đã quay trở lại với chúng tôi, chúng tôi gọi đó là một sự trở về. Thật tuyệt vời khi BLĐ Công ty đã rất nỗ lực để mang về Champions League vào giai đoạn hấp dẫn nhất của giải đấu, và tất nhiên là trọn vẹn 3 năm tiếp theo nữa”.

“Việc đang sở hữu bản quyền La Liga và Ngoại Hạng Anh, giúp chúng tôi luôn theo sát được cách chơi, chất lượng của những đội bóng đang chơi ở Champions League, về những đội bóng thuộc các giải đấu khác, hiện tại chúng tôi cũng đã cố gắng để tìm hiểu thêm. K+ sẽ cố gắng gửi đến khán giả những trận đấu chất lượng nhất về bình luận, vì như chúng ta đã biết, chất lượng về hình ảnh, âm thanh của Champions League là hàng đầu thế giới lúc này”

“Cảm giác được bình luận các trận đấu ở Champions League rất khác, dù bản thân tôi đã từng bình luận không ít các trận đấu đỉnh cao ở Ngoại hạng Anh và La Liga. Đó là một giải đấu của lịch sử, ai đến đó cũng hiểu mình cần phải nỗ lực và cố gắng thế nào để chiến thắng, và tất nhiên, những sai lầm sẽ không có cơ hội để sửa sai quá nhiều. Cảm giác vào cabin bình luận và nghe tiếng nhạc vang lên trên SVĐ cũng là một cảm giác đầy xúc động, thú thực là mỗi khi nghe giai điệu đó, tôi đều nổi da gà!”

“Những trận đấu ở Champions League cũng thường xuyên diễn ra vào ban đêm ở châu Âu, cái bầu không khí nghẹt lại của buổi đêm, được trình diễn bởi thứ ánh sáng của các sân vận động, luôn tạo ra một cảm giác phấn khích cho các BLV như tôi, và chắc chắn, Champions League sẽ là một chặng đường đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của chúng tôi ở quãng thời gian sắp tới”.

Tin cùng chuyên mục