Ramsey theo chân Sanchez đến Man.United?

Tiến trình đàm phán hợp đồng mới của Aaron Ramsey không có tiến triển, và nhiều khả năng Arsenal sẽ mất ngôi sao người Xứ Wales vào tháng Giêng tới như kịch bản đã đưa Alexis Sanchez đến sân Old Trafford.

Aaron Ramsey sẵn sàng rời Arsenal? Ảnh: Getty Images
Aaron Ramsey sẵn sàng rời Arsenal? Ảnh: Getty Images

Bất chấp những tuyên bố gần đây từ HLV Unai Emery, rất tự tin Ramsey sẽ cam kết tương lai. Mới đây, trang football.london tiết lộ thực tế hoàn toàn khác, rằng tiến trình đàm phán gần như bị đình hoãn sau khi phía Arsenal không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu mức lương mà ngôi sao 27 tuổi này đòi hỏi (hơn gấp đôi so với con số 110.00 bảng/tuần hiện thời).

Ramsey đang ở năm cuối cùng của hợp đồng, và nếu sự đồng thuận không đạt được cho đến cuối năm, thì cầu thủ này sẽ tự do thương thảo với các đối tác. Đây là trường hợp tương tự Alexis Sanchez và Mesut Oezil ở mùa giải trước, với kết quả là Sanchez chuyến đến Man.United theo dạng trao đổi để Henrikh Mkhitaryan di chuyển theo hướng ngược lại, còn Oezil chỉ ở lại sau khi kỳ hợp đồng mới có mức lương kỷ lục vào khoảng 350.000 bảng/tuần.

Hồi mùa hè, trong chuyến du đấu tại Singapore, bản thân Ramsey - người vốn đang được Man.United và Chelsea quan tâm - cũng không chắc chắn về một hợp đồng mới: “Chúng tôi chưa đi đến một thỏa thuận khi vẫn còn những bất đồng. Về chuyên môn, Arsenal là một CLB tuyệt vời để chơi. Nhưng chúng tôi vẫn cần một thỏa thuận tốt và chúng ta cần chờ xem”.

Ramsey đang trải qua mùa giải thứ 11 cùng Arsenal, nơi anh ghi 36 bàn sau 236 trận tại Premier League.

Tin cùng chuyên mục