Ramos tiết lộ bản hợp đồng mới Real có thể ký

Từ giờ cho đến khi kết thúc thị trường chuyển nhượng, Real Madrid vẫn có thể ký thêm 1-2 tân binh nữa. Và ngôi sao “lọt vào mắt xanh” Los Blancos đã được đội trưởng Sergio Ramos tiết lộ.

Ramos tiết lộ Real muốn mua Werner. Ảnh: Getty Images
Ramos tiết lộ Real muốn mua Werner. Ảnh: Getty Images

Thibaut Courtois đã gia nhập Real, và thực tế với tình hình của Real, họ đã bắt đầu vào tiến trình ổn định và hài lòng với những gì đang có. Dù vậy, cũng không thể khẳng định rằng cánh cửa chuyển nhượng đã đóng lại với Los Blancos. Theo tiết lộ mới đây từ chính đội trưởng Ramos, vị trí Real đang quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là trung phong cắm.

Về mặt lý thuyết, vị trí này đang tạm “đóng đinh” cho Karim Benzema khi tiền đạo người Pháp nằm trong kế hoạch HLV Lopetegui. Song, không thể phủ nhận đấy chỉ là giải pháp thời thời. Và dù tỏa sáng tại Cúp Bernabeu vừa qua, nhưng tận sâu trong quan điểm BLĐ Real không tin tưởng cho lắm vào khả năng săn bàn của tiền đạo người Pháp.

Cho nên từ giờ đến cuối thị trường chuyển nhượng, Real đang nhắm đến một trung phong cắm nếu có thể. Theo Ramos không phải Robert Lewandowski, Harry Kane hay Edinson Cavani…mà đó chính là ngôi sao trẻ Timo Werner của RB Leipzig. Đây không hề là thông tin mới, nhưng nó khác ở chỗ dường như Real đã bắt “lờ” đi những cái tên đình đám kể trên để dồn hết quyết tâm cho Werner. Khi nếu đặt giá với Lewandowski, Kane hay Cavani vào thời điểm này đều dường như bất khả thi với Real.

Giá cao là một chuyện, Lewandowski, Cavani cũng không phải là giải pháp lâu dài cho Real. Werner thì khác, gia nhập RB Leipzig kể từ mùa 2016-2017, Werner đã chơi cực kỳ thăng hoa với 42 bàn, 17 đường kiến tạo trong 77 lần ra sân. Chính phong độ chói sáng trên đã khiến cho tiền đạo 22 tuổi được Real chú ý đến.

Và không loại trừ từ giờ cho đến khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, Real sẽ chiêu mộ bằng được Werner.

Tin cùng chuyên mục