Ramos nói gì sau cuộc ẩu đả với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha?

Chỉ ít giờ sau khi có cuộc ẩu đả với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales, Sergio Ramos đã có cuộc họp báo cùng với HLV tạm thời Fernando Hierro.

Ramos có buổi họp báo với Hierro.
Ramos có buổi họp báo với Hierro.

Chỉ trong vòng chưa đầy 48 giờ đồng hồ kể từ khi HLV Julen Lopetegui bị sa thải, nội bộ của tuyển Tây Ban Nha từ ổn định đã trở nên rối ren hơn bao giờ hết. Theo như tiết lộ của đài truyền hình El Chiringuito TV và trang La Sexta, Ramos cùng với Chủ tịch Rubiales đã có cuộc ẩu đả với nhau tại sân tập ở Sochi đến mức phải nhờ đồng đội can thiệp mới có thể ngăn cản cả hai.

Chỉ vài giờ sau cuộc ẩu đả, Ramos đã có buổi họp báo cùng với HLV tạm quyền Hierro, tại đây đội trưởng của tuyển Tây Ban Nha đã có những lời chia sẻ đầy não lòng: “Có vẻ như chúng tôi đang ở trong một phòng tang lễ khi World Cup bắt đầu. Điều này thật tồi tệ. Tôi muốn kết thúc bằng một nụ cười, và chúng ta phải sang trang mới khi điều này không dễ chịu chút nào. Lopetegui là một phần của những gì đã được thực hiện trong chặng đường vừa qua, nhưng tuyển quốc gia mới là trên hết tất cả. Chúng ta cần phải sang trang, và không ai tốt hơn để lấp đầy khoảng trống đó hơn Hierro”.

“Tôi hy vọng chúng tôi có một đội tuyển quốc gia như đã có trước đây. Chúng tôi không cần phải đánh giá những gì người khác làm, cả đội chỉ tập trung vào mọi thứ của khía cạnh thể thao. Và hôm nay, chúng ta phải khép lại chủ đề này (sa thải Lopetegui)”.

Ngoài nói về vấn đề này, Ramos cũng nói về cuộc đối đầu với người đồng đội Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid ở trận đấu tới: “Tôi thích ở cùng đội với Ronaldo hơn là đối đầu với tôi. Anh ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời, với mối đe dọa liên tục”.

Tin cùng chuyên mục