Ramos lộ mối quan hệ đặc biệt với thuyền trưởng Tây Ban Nha

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Anh, đội trưởng Sergio Ramos của tuyển Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với HLV Luis Enrique.

Ramos bác bỏ mối quan hệ không đẹp với Enrique. Ảnh Getty Images.
Ramos bác bỏ mối quan hệ không đẹp với Enrique. Ảnh Getty Images.

Khi HLV Enrique còn dẫn dắt Barcelona, những trận El Clasico với Real chính là nơi khơi màu cho hận thù. Và dĩ nhiên, thuyền trưởng của Barca vốn dĩ cũng không mấy cảm tình với những cầu thủ Real và ngược lại.

Song, cũng không thể phủ nhận một điều, một phần cũng do báo chí thiêu dệt. Bởi thực tế không hẳn như vậy. Và ngay khi đảm nhận cương vị thuyền trưởng La Roja, Enrique cũng lên tiếng thừa nhận bản thân chẳng có hiềm khích gì với nhóm cầu thủ của Real. Tất phải phải chuyên nghiệp và gạt chuyện cá nhân sang một bên.

Đáp lại, Ramos với nhóm cầu thủ Real cũng thể hiện lại điều tương tự đó. Mới đây trước truyền thông, đội trưởng tuyển Tây Ban Nha đã thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ với Enrique: “Tôi không biết nhiều về cá nhân Luis Enrique trước đây, nhưng mối quan hệ đầu tiên của chúng tôi là rất tích cực bất chấp lời đồn đại từ báo chí. Chúng tôi có nhiều nhân vật, nhiều cá tính và trên tất cả chúng tôi muốn đoàn kết để đưa đội bóng này trở lại ngôi vị hàng đầu càng sớm càng tốt.”

Ngoài nói về vấn đề này, Ramos còn bác bỏ nghi vấn phòng thay đồ tuyển Tây Ban Nha đang có vấn đề: “Sự thật là tôi cảm giác rằng không có vấn đề ở phòng thay đồ. Một phần nào đó là do báo chí cố gắng chia rẻ chúng tôi. Cả tôi và HLV Enrique đều có cùng một mục tiêu, và trước khi phán xét ai đó, tôi muốn găp họ trực tiếp. Hôm nay tôi chỉ có những lời khen ngợi cho ông ấy mà thôi.”

Tin cùng chuyên mục