Raheem Sterling quả quyết Premier League quan trọng hơn Champions League

Raheem Sterling vui thú với chiến thắng Champions League của CLB cũ Liverpool nhưng anh quả quyết là Manchester City đang hướng đến Premier League với nhiều tham vọng hơn.
Raheem Sterling quả quyết Premier League quan trọng hơn Champions League

Ngôi sao Man xanh Raheem Sterling mới đây tiết lộ là anh hạnh phúc khi thấy Liverpool, đại diện của bóng đá Anh giành chiến thắng Champions League.  Nhưng anh cũng quả quyết là Man City vẫn ưu tiên nhiều hơn cho Premier League.
Tuyển thủ Anh Sterling rời Liverpool trong hoàn cảnh khắc nghiệt vào năm 2015. Lữ đoàn đỏ ở Anfield đã về đích sau Man City trong 4 mùa giải tiếp theo, nhưng mùa qua họ đánh bại Tottenham 2-0 ở Madrid để giành vương miện châu Âu thứ 6 trong lịch sử của mình.

Sterling nói với Manchester Evening News: “Tôi thực sự hạnh phúc cho Liverpool, hạnh phúc với một số cầu thủ tôi quen khi thấy họ giương cao chiếc cúp Champions League”.

Chàng trai 24 tuổi đã tỏa sáng dưới tay nhà cầm quân Pep Guardiola, anh bày tỏ: “Champions League là giải đấu lớn lao đối với CLB chúng tôi, nhưng điều quan trọng nhất với chúng tôi là thắng Premier League. Đối với tôi, những gì chúng tôi làm được mùa qua – mỗi ngày, từ tuần này sang tuần khác, thật đặc biệt”.

"Đó là một bước đệm lớn để có niềm tin vào đội hình của mình, niềm tin đó chúng tôi đã xây dựng trong vài năm qua. Kể từ khi HLV đến đây, chúng tôi đã mạnh mẽ hơn mỗi năm. Vâng, thật tuyệt khi vô địch Champions League nhưng trước hết chúng tôi muốn thắng giải vô địch quốc gia. Premier League là bánh mì và bơ của bạn, mỗi cuối tuần, những gì bạn luyện tập mỗi ngày".

Tin cùng chuyên mục