Rafael Nadal nổi giận khi tin đám cưới bị tiết lộ trên báo

Vốn định giữ đám cưới trong riêng tư và bí mật, nhưng rồi thông tin Rafael Nadal làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Maria Francisca Perello vẫn lộ ra trên Hello! Magazine, điều này đã khiến cho tay vợt cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha nổi giận thật sự.

Nadal và Xisca
Nadal và Xisca

Thông tin từ Hello! Magazine vào ngày cuối cùng của tháng 1-2019 cho biết, Nadal đã từng nói lời cầu hôn thành công với cô bạn gái Xisca (tên thân mật của Maria Francisca Perello) và họ đã tổ chức lễ đính hôn trong bí mật vào hồi tháng 5 năm ngoái, ngay sau khi Nadal đăng quang ngôi vô địch Rome Masters. Lễ đính hôn diễn ra rất đơn giản với sự tham gia của chỉ vài người thân trong gia đình. Cặp đôi trai tài gái sắc này cũng dự định tổ chức đám cưới trong bí mật vào mùa Thu năm nay, ở Mallorca. Thế nên, khi mà Hello! Magazine loan báo thông tin này, nó đã trở thành tin sốc với các CĐV của Nadal, và do vậy Nadal đã tỏ ra rất giận dữ.

Trả lời câu hỏi của một phóng viên của tờ báo Tây Ban Nha Diario De Mallorca, Nadal tức giận cho biết: “Tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì về chuyện này, nó đã gây ra cho tôi rất nhiều phiền phức. Tôi không bao giờ kể lại bất cứ điều gì về câu chuyện này. Anh muốn hỏi tôi về đám cưới của tôi đúng không? Tôi hiểu rằng đó là công việc của anh, nhưng tôi sẽ không nói bất cứ điều gì cả”.

Dù sao, đám cưới giữa Nadal và Xisca là điều mà ai cũng biết là sẽ xảy ra. Hẹn hò nhau suốt 14 năm trời, Nadal từng nói về ý định lập gia đình của mình: “Rõ ràng, tôi có ý định lập gia đình. Tôi yêu mến trẻ con và tôi cũng thích con cái tôi làm những gì mà chúng thích”.

Về phần mình, dù không theo sát Nadal như hình với bóng, nhưng vị hôn phu của anh cũng yêu anh rất nhiều. Xisca nói về chuyện cô không có mặt cùng Nadal ở mọi sự kiện: “Nadal cần khoảng không khi thi đấu và với tôi, lý tưởng nhất là đi quanh quẩn, chờ đợi đến khi anh ấy cần đền mình sau một ngày thi đấu mệt nhoài. Nếu tôi cứ theo chân anh ấy, có nguy cơ là chúng tôi phải dừng lại”.

Tin cùng chuyên mục