Radwanska theo chồng về dinh

Tay vợt nữ nổi tiếng người Ba Lan Agnieszka Radwanska đã tổ chức một đám cưới khá long trọng tại quê nhà cùng với anh Dawid Celt...
Agnieszka Radwanska và chồng
Agnieszka Radwanska và chồng
Radwanska kết hôn cùng anh Dawid Celt
Tay vợt nữ nổi tiếng người Ba Lan Agnieszka Radwanska đã tổ chức một đám cưới khá long trọng tại quê nhà cùng với anh Dawid Celt, đám cưới có sự tham gia của rất nhiều khách khứa vừa là bạn, vừa là đồng nghiệp của Aga ở đấu trường WTA Tour.
Cô dâu Aga đã tỏ ra rất hạnh phúc và rạng rỡ trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Cô quen với Celt từ những giây phút đồng lòng trên sân tập - Celt là một HLV kiêm tay vợt đấu tập đến từ thành phố Częstochowa - và càng lúc họ càng hiểu nhau hơn, cho đến khi họ nhận ra, họ không thể sống thiếu nhau.
Tháng 12-2016, Celt đã chuẩn bị nhẫn kim cương để cầu hôn Aga. Aga đã gật đầu đồng ý. Họ đính hôn với nhau, và thông tin đã được giữ rất kín cho đến khi cô bạn thân của Aga, "mỹ nhân người Đan Mạch" Caroline Wozniacki tiết lộ trong một họp báo là Aga đã đính hôn, khiến mọi người mới tá hỏa nhận ra, Aga đã đi một bước tiếp theo của cuộc đời mình.
Đến hôm qua, 22-7 (theo giờ Ba Lan), Aga đã chính thức tổ chức đám cưới với chú rẻ Celt, họ đã mời rất nhiều bạn bè là những tay vợt nổi tiếng như là Wozzy - người đã tiết lộ tin tức đính hôn của cô, tay vợt cựu số 1 thế giới người Đức Angelique Kerber, Ulla Radwanska (em gái của Aga), tay vợt nam Jerzy Janowicz. Aga đã "theo chồng về dinh", nhưng cô "vẫn chưa rời bỏ cuộc chơi". Cô vẫn còn nợ chính bản thân mình một danh hiệu Grand Slam để đời...
 
Radwanska theo chồng về dinh ảnh 1 Agniwszka Radwanska cười rất tươi
 
Radwanska theo chồng về dinh ảnh 2 Agnieszka Radwanska xúng xính trong bộ váy cưới màu trắng
 McEnroe bán nhà trị giá 11,25 triệu USD
John McEnroe vừa bán căn biệt thự sang trọng của mình ở Southampton (New York, không phải ở Anh quốc) với giá 11,25 triệu USD, thấp hơn 3 triệu so với giá rao ban đầu (14,25 triệu USD). Huyền thoại quần vợt người Mỹ đã sống ở đây suốt từ năm 1999 cùng với vợ ông, nhạc sĩ Patty Smith, nhưng ông đã quyết định chia tay ngôi nhà thân thương của mình vì khoản lợi nhuận lên đến... 7 triệu USD - giá mua ban đầu của căn nhà "chỉ là" 4,2 triệu USD hồi 2 thập kỷ trước.
Căn hộ trải dài trên một khoảng đất rộng đến 2,17 hecta, căn nhà có 8 phòng đầy đủ, bao gồm phòng tắm, một phòng khách, một thư viện, một phòng làm việc, một phòng tập thể dục và có cả một phòng tắm nắng. Không chỉ có vậy, căn nhà còn có những khu vực ăn uống khác nhau, một trong số đó chỉ để dành cho những dịp kỷ niệm quan trọng. Tuy vậy, khu vực bên ngoài biệt thự mới là đẹp nhất, với một hồ bơi và một sân quần vợt, một khu vườn xinh tươi và cổng sau hướng thẳng ra biển, nơi chủ nhân có thể ngắm ráng chiều của hoàng hôn đẹp tuyệt vời.. "Bạn có thể nghe được tiếng sóng từ căn biệt thự này", đó là lời rao của chuyên viên môi giới bất động sản Kathy Konzet.
McEnroe có rất nhiều tiền nên việc ông mua bán những tài sản lớn như thế này chẳng là vấn đề. Trong sự nghiệp chơi bóng quần vợt chuyên nghiệp của mình, ông đã kiếm hơn 12 triệu USD. Đó là chưa kể những khoàn tiền khác kiếm từ các nhà tài trợ, trị giá hàng triệu USD. Hiện tại, dù đả giải nghệ, ông vẫn là một chuyên gia kiếm tiền nhờ các hoạt động đào tạo bóng đá trẻ, đặc biệt khi đảm nhận vai trò BLV cho BBC ở đấu trường Wimbledon, mà theo một số nguồn tin, cứ mỗi kỳ giải, ông lại được BBC trả cho từ 150 ngàn Bảng cho đến 200 ngàn Bảng.
Radwanska theo chồng về dinh ảnh 3 Khu vườn xanh mướt
 
Radwanska theo chồng về dinh ảnh 4 Phòng ngủ sang trọng
 
Radwanska theo chồng về dinh ảnh 5 Cổng sau hướng biển
Radwanska theo chồng về dinh ảnh 6 Có cả sân quần vợt
 
Radwanska theo chồng về dinh ảnh 7 Toàn cảnh căn biệt thự của John Mc Enroe

Tin cùng chuyên mục