Radamel Falcao kêu gọi tăng cường cầu thủ cho Monaco

Đội quân dưới tay HLV Thierry Henry quá yếu nên không đủ sức gượng dậy ở cuối bảng xếp hạng Ligue 1. Trận thua Guingamp là minh chứng rõ ràng cho việc cấp thiết tăng cường lực lượng trong tháng Giêng.
Monaco (phải) yếu kém đến dộ thua cả đội chót bảng Guingamp trên sân nhà
Monaco (phải) yếu kém đến dộ thua cả đội chót bảng Guingamp trên sân nhà

HLV trưởng Thierry Henry có thêm trợ lý Franck Passi trước trận tiếp đón đội chót bảng Guingamp. Có thêm chút ít kinh nghiệm trong BHL nhưng dàn cầu thủ ra sân quá nhỏ tuổi như Diop 18, Sylla 19, Badiashile 17…không thể gánh vác nổi đội bóng. Monaco dưới thời Henry chỉ một chút sáng lên rồi lại chìm xuống. Monaco thắng Amiens nhưng lại thua Lyon và giờ đây là đối thủ trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng. Guingamp bị đánh giá thấp hơn nhưng đã thắng 2-0.

Đội trưởng Radamel Falcao kêu gọi BLĐ đội bóng phải tăng cường lực lượng trong tháng Giêng tới. Tiền đạo Colombia phát biểu sau trận thua Guingamp: “Chúng tôi thua, điều đó thật tồi tệ, chúng tôi sẽ phải làm việc tích cực hơn nữa. Chúng tôi hy vọng tháng Giêng sẽ tốt đẹp hơn. Monaco có nhiều cầu thủ chấn thương, chơi với quá nhiều cầu thủ trẻ nên không tạo được áp lực lên đối phương”.

Ông Henry thừa hiểu ngân sách Monaco không nhiều để mua sắm ngôi sao. Ông chỉ nhắm những cầu thủ lớn tuổi đã hết thời ở Ligue 1, nhưng Falcao tin rằng chỉ có bạo chi và mở rộng tầm săn tìm cầu thủ ở các nước khác mới giúp Monaco hồi sinh.

Tin cùng chuyên mục