Quyết biến Griezmann thành Quỷ đỏ

Nguồn tin mà ESPN FC vừa nhận được, Man.United không hề từ bỏ nỗ lực chiêu mộ ngôi sao tấn công Antoine Griezmann của Atletico Madrid như thông tin gần đây.

Quyết biến Griezmann thành Quỷ đỏ

Mùa hè qua, ngôi sao 26 tuổi người Pháp được biết là ưu tiên chuyển nhượng số 1 của HLV Jose Mourinho. Man.United cũng sẵn sàng chi 100 triệu EUR tiền giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, bất ngờ FIFA vào tháng 6 đã ra phán quyết duy trì án cấm chuyển nhượng đối với Atletico cho đến đầu năm 2018, buộc lòng Griezmann phải ở lại để giúp đội. Tiền đạo này sau đó đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, tuy nhiên, việc đôi bên không tăng số tiền giải phóng hợp đồng cũng phần nào cho thấy về một khả năng chia tay trong tương lai gần.

Và mới đây, nguồn tìn từ sân Old Trafford khẳng định với ESPN FC rằng, mối liên lạc giữa Man.United và phía Griezmann vẫn rất tốt. Việc không đã động gì đến thương vụ này trong thời gian qua một phần cũng là để giúp cầu thủ này có thể tập trung thi đấu, cũng là cách để anh duy trì năng lực ở đỉnh cao chờ đến khi Man.United quay lại với nỗ lực mới trong mùa hè tới. Nguồn tin cũng nhấn mạnh, việc Atletico vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa từ Chelsea cũng đang tăng khả năng thành công khi CLB Tây Ban Nha dễ dàng chấp nhận bán Griezmann hơn so với hồi tháng 5.

Mới đây, nhà báo kỳ cựu và cũng là người rất am hiểu thị trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha, Guillem Balague cũng nhấn mạnh Griezmann nhiều khả năng sẽ rời Atletico vào mùa hè tới.

Tin cùng chuyên mục