Quyền năng Note10/ 10+ tiếp tục dẫn dắt thị trường

Từ ngày 23-8, đôi siêu phẩm Samsung Galaxy Note 10/ 10+ được mở bán tại nhiều cửa hàng bán lẻ toàn quốc, với một số ưu đãi độc quyền: Dịch vụ phòng chờ sân bay thương gia; Trả góp 0% lãi suất trong 1-2 năm; Trả góp 0% trong 6- 9 tháng qua đối tác cho vay; Ưu đãi Samsung Pay tại Starbucks... 
Quyền năng Note10/ 10+ tiếp tục dẫn dắt thị trường
Với RAM lần lượt 8- 12GB, bộ Note10/ 10+ được thiết kế giúp chủ nhân có thể dùng làm máy tính, điều khiển game cầm tay, xử lý studio… Tất cả hội tụ trong một thiết bị. Ngoài việc giúp chuyển chữ viết tay sang chữ viết văn bản dễ dàng, SPen thật vi diệu với khả năng điều khiển không chạm cho phép phóng to/ thu nhỏ cảnh trên camera, âm lượng, hoặc chuyển hình ảnh chỉ bằng một cái phẩy tay hoặc nhấn nút.
Bộ nhớ trong 512GB của Note 10+ có thể mở rộng đến 1TB. Máy sở hữu từ ống kính khẩu độ kép đến Camera Góc siêu rộng, quay Video xóa phông… cũng như công nghệ chống rung cho chất lượng video mượt mà… Trong khi dung lượng pin đến 4.300mAh và đảm bảo trải nghiệm thoải mái vì công nghệ sạc siêu nhanh trong 30 phút.

Tin cùng chuyên mục