Quyên góp gần 600 triệu từ Giải quần vợt Từ thiện CLB Doanh nhân Sài Gòn

Bên cạnh việc tổ chức giải quần vợt cho các thành viên trong CLB Doanh nhân Sài Gòn có dịp vui chơi, giải trí và tăng cường tập luyện thể thao nâng cao sức khoẻ, các Doanh nhân trong hội còn vận động được 600 triệu đồng cho công tác từ thiện thông qua giải quần vợt của CLB.

Các Doanh nhân chung tay xây dựng cầu cho bà con vùng Đồng Tháp Mười.
Các Doanh nhân chung tay xây dựng cầu cho bà con vùng Đồng Tháp Mười.

Giải quần vợt Từ thiện CLB Doanh nhân Sài Gòn – Cúp Quang Trường 2019 được tổ chức hàng năm quy tụ nhiều Doanh nhân trong và ngoài CLB, cũng như khách mời là các lãnh đao các cơ quan quản lý nhà nước. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Người truyền lửa” do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức hướng đến chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và 14 năm kỷ niệm thành lập CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29 tháng 9 tại cụm sân Tanimex quận Tân Phú với sự góp mặt của 220 VĐV tranh tài ở 2 nội dung: đôi nam 1.200 điểm Doanh nhân và đôi nam lãnh đạo.

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay, BTC cho biết sẽ dùng số tiền từ thiện xây dựng 1 cây cầu trị giá 400 triệu đồng tại xã Trường Xuân, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp cũng như tặng 70 chiếc xe đạp, sách, dụng cụ học tập cho các học sinh nghèo tại vùng đất Sen Hồng.

Tin cùng chuyên mục