Quyền Anh - White dọa kiện Pacquiao nếu tiếp xúc với McGregor

Gần đây, thông tin Manny Pacquiao muốn thượng đài với “Gã Ailen láo xược” Conor McGregor đã dậy lên khắp nơi. Chủ tịch UFC, ông DanaWhite tỏ ra rất bực mình với thông tin này, một phần vì McGregor gần đây quá xao nhãng chuyện kiếm tiền ở nơi khác mà không thèm thượng đài ở UFC. White đã dọa diện Pacquiao…
Chủ tịch UFC Dana White
Chủ tịch UFC Dana White
Đầu tiên là Oscar de la Hoya, người đã giải nghệ và chuyển sang làm ông bầu, và bây giờ là “Thượng nghị sĩ thích thượng đài” Pacquiao, tất cả đều hướng về “con gà đẻ trứng vàng” McGregor và muốn có “trận đấu kim tiền thứ 2”. Cả De la Hoya, lẫn Pacquiao đều thể hiện khát khao muốn thi đấu với McGregor trên sàn đài quyền Anh. Điều này đã khiến White phật ý.
Quyền Anh - White dọa kiện Pacquiao nếu tiếp xúc với McGregor ảnh 1 Conor McGregor đang được rất nhiều võ sĩ quyền Anh rào đón.
Chủ tịch của UFC cho biết trước thông tin võ sĩ người Philippine thách thức McGregor: “Chuyện này là rất khôi hài, bởi vì Conor vẫn còn hợp đồng với chúng tôi. Nếu điều đó là sự thật, tôi sẽ kiện Manny Pacquiao ra Tòa, và cả bất kỳ ai đại diện cho anh ta. Vì thế, chúng ta hãy cùng ra vẻ như đó không phải là sự thật”.
Về phần mình, ông bầu quyền Anh khét tiếng Bob Arum cho biết mọi thứ chỉ là tin đồn và chuyện này thì “cũ lắm rồi”. Arum nói sau cái đêm chứng kiến võ sĩ người Ucraina của mình là anh Vasyl Lomachenko đấm hạ tay đấ người Cuba Guillermo Rigondeaux để bảo vệ thành công đai vô địch hạng dưới nhẹ của WBO: “Có thật sự là Pacquiao muốn chạm tay vào McGregor hay không? Vâng, nhưng đó là thông tin đã cũ. Nếu tôi vận động cho trận đấu đó xảy ra, tôi sẽ cởi mở với tất cả mọi người. Đoán xem, đó có phải là một trận đấu tào lao đâu. Đó là một tin đồn. Và nếu các bạn muốn một tin đồn, thì cứ xem nó thoải mái. Nhưng một thứ tôi muốn chắc chắn, Manny sẽ không chở theo McGregor theo cái cách người khác đã làm”. Pacquiao mới thua Jeff Horn (Australia) trong trận bảo vệ đai vô địch hạng trung của WBO hồi đầu tháng 7. Sau đó, anh rất muốn tái đấu ngay vào cuối năm nay, nhưng phải tạm hoãn sang năm sau vì vướng lịch đi công du Trung Quốc cùng chính phủ Philippines. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Pacquiao sẽ quay lại sàn đài.
Quyền Anh - White dọa kiện Pacquiao nếu tiếp xúc với McGregor ảnh 2 Manny Pacquiao (phải) trong trận thua Jeff Horn.

Tin cùng chuyên mục