Quyền Anh: Võ sĩ Fan Chelsea vẫn giữ lịch thượng đài vào ngày 7-7

George Groves – võ sĩ quyền Anh hạng siêu trung người Anh vốn rất nổi tiếng với tình yêu dành cho CLB Chelsea – vừa lên tiếng xác nhận, anh vẫn sẽ giữ nguyên lịch thượng đài vào ngày 7-7 năm nay, tại sàn đài O2 Arena (London), để bảo vệ đai vô địch WBA (Supers) trước tay đấm đồng hương Callum Smith. Groves cho biết, anh đang hồi phục chấn thương vai…

Goerge Groves (trái) trong trận thắng Chris Eubank Jr
Goerge Groves (trái) trong trận thắng Chris Eubank Jr

Groves đã dính chấn thương vai (trật khớp vai) trong trận thắng Chris Eubank Jr (vốn cũng là một CĐV bóng đá cuồng nhiệt, là một Fan của “Quỷ đỏ thành Manchester) bằng điểm số sau 12 hiệp đấu ở trận bán kết của hệ giải World Boxing Super Series. Sau đó, anh đã yêu cầu WBA cho anh dời lại lịch đấu chung kết để kịp hồi phục chấn thương. WBA đã đồng ý yêu cầu này, cho dời lịch đấu từ ngày 2-6 đến ngày 7-7; tuy vậy, vẫn có những e ngại cho rằng, Groves vẫn chưa kịp lấy lại trạng thái tốt nhất vào tháng 7 tới đây.

Quyền Anh: Võ sĩ Fan Chelsea vẫn giữ lịch thượng đài vào ngày 7-7 ảnh 1 Groves băng vai rời khỏi Manchester Arena sau trận thắng Eubank
Chẳng sao cả, trong một diễn biến mới nhất, võ sĩ rất thích mặc quần có lô gô Sư tử Xanh của Chelsea để xung trận, cho biết, ca chấn thương vai của anh đang hồi phục khá nhanh, và anh hy vọng, chỉ cần thêm 1 tháng nghỉ dưỡng, anh có thể quay lại với sàn tập.

“Đây là tuần lễ thứ 6 kể từ khi tôi trả qua quá trình chụp cộng hưởng từ để kiểm tra ca chấn thương lần đầu tiên, tôi rất hài lòng khi xác nhận rằng, quá trình hồi phục đang là rất hoàn hảo. Đó là cả một quá trình hồi phục được tiến hành một cách thống nhất và ăn ý như kế hoạch. Vì thế, trận tranh chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7-7 tới đây nhiều khả năng vẫn sẽ diễn ra theo lịch trình với phía trước còn ít nhất 1 tháng để tôi hoàn toàn hồi phục”, Groves đã viết trên Twitter như vậy.

Kể từ khi để thua Badou Jack (Thụy Điển) sau 12 hiệp đấu hôm 12-9-2015 trong trận tranh đai siêu trung của WBC, Groves đã trải qua chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Trận thắng Eubank Jr ở bán kết WBSS là trận thắng thứ 28 trong sự nghiệp của anh (anh đã có 20 trận thắng bằng knock-out, ngoài trận thua Badou, Groves chỉ có thêm 2 trận thua trước Carl Froch, người đã giải nghệ nhưng gần đây, nghe đâu đang “nhăm nhe” quay trở lại!?)

Tin cùng chuyên mục