Quyền Anh: Trật khớp vai, Fan Chelsea vẫn giành chiến thắng trước Fan Quỷ đỏ

Dù bị trật khớp vai, và sau đó phải nhập viện cấp cứu – Goerge Groves, Fan cuồng của Chelsea, vẫn kịp đánh bại Chris Eubank Js, một Fan mê Manchester United, để giành quyền lọt vào trận chung kết giải World Boxing Super Series của tổ chức IBO.
Groves - một Fan cuồng Chelsea - vẫn thắng Eubank dù trật khớp vai
Groves - một Fan cuồng Chelsea - vẫn thắng Eubank dù trật khớp vai

Groves đã thắng điểm sau 12 hiệp đấu, cả 3 trọng tài đều chấm cho võ sĩ ĐKVĐ hạng siêu trung của IBO giành chiến thắng với điểm số 117-112, 116-112, 115-113. Đây là chiến thắng thứ 2 của Groves trong nhiệm vụ bảo vệ đai vô địch hạng siêu trung của IBO.

Trước đó, anh đã đánh bại Jamie Cox bằng knock-out kỹ thuật ở hiệp đấu thứ 4 trong trận đấu diễn ra vào ngày 14-10 năm ngoái, trận đấu cũng thuộc khuôn khổ của World Boxing Super Series (vòng đấu tứ kết).

Quyền Anh: Trật khớp vai, Fan Chelsea vẫn giành chiến thắng trước Fan Quỷ đỏ ảnh 1 Groves tung một đòn trúng mặt đối thủ
HLV của Groves khá lo lắng về chấn thương mà học trò của ông phải nhận lấy nhưng hy vọng Groves sẽ sớm hồi phục: “Cậu ấy dính chấn thương ở hiệp đấu thứ 12, nhưng tôi vẫn chưa biết tình trạng củ thể ngay vào lúc này, nhưng hy vọng cậu ấy có thể sớm quay trở lại sàn đài. Sau một màn trình diễn thể hiện cậu ấy như là võ sĩ siêu đẳng nhất ở hạng cân siêu trung của làng quyền Anh thế giới, chúng tôi đã thể hiện rằng, chúng tôi tuân thủ triệt để kế hoạch và chiến thuật của mình và đã thi hành chúng một cách triệt để. Chúng tôi đã đánh bại đối thủ ở góc khán đài phía bên kia trên tất cả mọi khía cạnh và đẳng cấp”.

Với trận chung kết World Boxing Super Series sẽ diễn ra vào ngày 2-6 sắp tới, khi Groves gặp người giành chiến thắng trong cặp đôi giữa Callum Smith (Anh quốc) và Jurgen Brahmer (Đức) – trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 24-2 tới đây tại sàn đài Arena Nurnberger Versicherung (Đức), rất có thể phía Groves sẽ yêu cầu dời lại lịch thi đấu nếu anh này chưa kịp hồi phục. Vấn đề củ Groves vào lúc này không phải là cái vai của anh mà liệu việc anh sớm quay trở lại có ảnh hưởng đến xương vai hay là không

Tin cùng chuyên mục