Quyền Anh TPHCM tự tin trong ngày ra mắt

 

Ngày 18-9, Liên đoàn quyền Anh TPHCM đã chính thức đi vào hoạt động sau Đại hội thành lập với BCH gồm 15 thành viên, đứng đầu là Chủ tịch Nguyễn Đức An Sơn - Tổng GĐ Công ty SSG International Pte Ltd.

Đại hội Liên đoàn quyền Anh TPHCM. ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đại hội Liên đoàn quyền Anh TPHCM. ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Sau nhiều năm được công nhận trở lại, quyền Anh TPHCM đã có nhiều bước chuyển mình và đóng góp tích cực cho Thể thao Việt Nam. Với việc thành lập Liên đoàn, bộ môn quyền Anh sẽ được tăng dần tính chủ động của tổ chức xã hội hoá, hội nhập với phong trào quyền Anh thế giới, tạo được nguồn thu nhằm đảm bảo vai trò tích cực. Ngoài ra,

một trong những nhiệm vụ chính của Liên đoàn là cần đẩy mạnh phong trào luyện tập, phát hiện và phát triển nguồn VĐV có chất lượng tốt, có thành tích cao ở các kỳ đại hội TDTT khu vực, châu lục và Olympic. Theo đó, phấn đấu đoạt 1 đến 2 HCV tại các kỳ SEA Games sắp tới. Đặc biệt, đại hội chú trọng đến công tác đào tạo xây dựng lực lượng. Qui hoạch và qui chuẩn trong đào tạo cán bộ, HLV, hướng dẫn viên, trọng tài theo định hướng xây dựng lực lượng chuyên môn đạt trình độ cao. Đẩy mạnh mối quan hệ với LĐ quyền anh Việt Nam (BFV), LĐ Boxing châu Á, LĐ Boxing Thế giới, xin đăng cai tổ chức các lớp HLV, trọng tài, các giải thi đấu quốc tế tại TPHCM.

Ngoài ra, về vấn đề tài chánh sẽ đẩy mạnh xã hội hoá trong công tác tổ chức giải, tập huấn, thi đấu thông qua các hoạt động vận động tài trợ, quảng bá hình ảnh Boxing thu hút doanh nghiệp tài trợ.

Tin cùng chuyên mục