Quyền Anh: “Độc cô cầu bại” muốn nhập quốc tịch Nga

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather là một người rất có cảm tình với nước Nga. Anh thường dành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin những lời lẽ đầy trọng thị và cũng là bạn thân của ngài Ramzan Kadyrov – Tổng thống của nước CH Chechnya (thuộc Nga). Mayweather không hề giấu diếm ý định được nhập quốc tịch Nga một ngày nào đó.
Floyd Mayweather muốn nhập tịch Nga
Floyd Mayweather muốn nhập tịch Nga
“Tôi hy vọng sẽ được nhận quốc tịch Nga một ngày nào đó. Hôm nay, tôi đã có cơ hội đến thăm thú một trong những ngôi nhà có thể trở thành nhà mới của tôi ở Nga, nhưng mọi thứ cũng cần có thời gian”, Mayweather cho biết trong chuyến thăm nước Nga cách đây 1 tuần lễ.
Thực chất, việc Mayweather cư trú lâu dài ở Nga trong tương lai là chuyện gần như sẽ xảy ra. Cựu tay đấm chuyên nghiệp chưa bao giờ thất thủ trong sự nghiệp của mình đang lên kế hoạch xây dựng một Học viện quyền Anh mang tên anh ở Moskva, anh đang rất muốn đóng góp tài chính và tài năng của bản thân để giúp cho quyền Anh Nga phát triển. Trong chuyến đi Nga cách đây 1 tuần lễ, Mayweather đã dành thời gian đến thăm nhiều phòng tập, trại huấn luyện quyền Anh trên khắp Moskva.
Ở vào thời điểm hiện tại, Mayweather đang ghé thăm Tổng thống Kadyrov ở thành phố Grozny. “Độc cô cầu bại” cũng đã lên kế hoạch hỗ trợ cho sự phát triển của quyền Anh Chechnya. Với mối quan hệ thân tình với ông Kadyrov, Mayweather hẳn sẽ hỗ trợ hết mình. Kadyrov vốn là một “ông bầu” mê thể thao đến điên cuồng. Ông có mối quan hệ thân tình với nhiều ngôi sao thể thao thế giới, ngoại trừ Mayweather, còn có Mike Tyson, Ronaldinho…
Quyền Anh: “Độc cô cầu bại” muốn nhập quốc tịch Nga ảnh 1 Mayweather (trái) có mối quan hệ rất thân tình với Tổng thống Kadyrov 
Mới đây, “Độc cô cầu bại” cũng đã lên tiếng tiết lộ, anh có thể đã kiếm được 1 tỷ USD nếu đồng ý ký hợp đồng với UFC: “Họ mới chỉ gọi tôi cách đây chưa lâu, hỏi tôi liệu có muốn quay trở lại hay là không. Tôi đã có thể quay lại ngay lập tức. Nếu tôi muốn quay trở lại, tôi có thể thượng đài ở lồng bát giác, tôi có thể có 3 hoặc 4 thỏa thuận, và kiếm được cả tỷ USD. Hãy nhớ, tôi là Floyd “tiền tài” Mayweather”.
Mayweather trong chuyến thăm Moskva
Quyền Anh: “Độc cô cầu bại” muốn nhập quốc tịch Nga ảnh 2
Quyền Anh: “Độc cô cầu bại” muốn nhập quốc tịch Nga ảnh 3
Quyền Anh: “Độc cô cầu bại” muốn nhập quốc tịch Nga ảnh 4
Quyền Anh: “Độc cô cầu bại” muốn nhập quốc tịch Nga ảnh 5

Tin cùng chuyên mục