Quyền Anh: Đấm gục cựu võ sĩ MMA ở hiệp 2, Hunter “tiền thưởng” đòi phần thưởng là AJ “cơ bắp”

Quyền thủ người Mỹ Michael Hunter (biệt danh là “Tiền thưởng”) vừa hủy diệt cựu võ sĩ MMA người Brazil - anh Fabio Maldonado ngay ở hiệp đấu thứ 2 trong trận bảo vệ đai hạng nặng WBA International, vừa diễn ra ở sàn đài MGM Nation Harbour (Maryland, Mỹ). Với chiến thắng thứ 17 trong sự nghiệp, “Tiền thưởng” tự tin đòi phần thưởng là suất đối đầu với AJ “cơ bắp”.

Hunter “tiền thưởng” từng được đề cử là 1 trong những ứng viên làm “hình nhân thế thân” để đối đầu với Anthony Joshua vào ngày 1-6 tới đây, sau khi Jarrell Miller "Bé Bự" bị phát hiện sử dụng chất kích thích. Nhưng cuối cùng, phía AJ “cơ bắp” đã gạt anh này sang một bên, và lựa chọn Andy Ruiz Jr làm đối thủ để thượng đài tại “Mecca of Boxing” - Madison Square Garden.

Không thể đấu với AJ “cơ bắp” vào tháng 6 này, Hunter “tiền thưởng” đành lựa chọn một mục tiêu khác, đó là cựu võ sĩ MMA từng thượng đài trong lồng bát giác của UFC, quyền thủ người Brazil Maldonado (thành tích đấu MMA là thắng 24 trận, nhưng cũng để thua đến 12 trận), người đã quay lại sàn đài quyền Anh từ hồi năm 2016 cho đến nay.

Cho dù Maldonado đã từng thượng đài ở UFC như thế nào đi chăng nữa (anh này có 9 trận đấu trong lồng bát giác của UFC, với thành tích 5 trận thắng và 4 trận thua), anh này không phải là đối thủ của một võ sĩ chuyên nghề đánh quyền như Hunter. Đó là lý do, Hunter “tiền thưởng” đã dễ dàng hủy diệt đối thủ đã liên tục thua ở 2 trận thượng đài gần đây, bằng chiến thắng knock-out kỹ thuật ngay ở hiệp đấu thứ 2.

Quyền Anh: Đấm gục cựu võ sĩ MMA ở hiệp 2, Hunter “tiền thưởng” đòi phần thưởng là AJ “cơ bắp” ảnh 1 Hunter tung đòn trúng mặt Maldonado
Sau hiệp đầu tiên chơi khá “thư giãn”, Hunter “tiền thưởng” bắt đầu mở màn hiệp đấu thứ 2 với những đòn đánh nặng nề, buộc đối thủ người Brazil lần lượt khụy xuống lần thứ nhất, rồi lần thứ hai, khiến trọng tài Harvey Dock buộc phải kết thúc trận đấu ở 1 phút 45 giây của hiệp đấu thứ 2. Giành chiến thắng quá dễ dàng, Hunter “tiền thưởng” tự tin đòi hỏi một phần thưởng giá trị hơn - suất đấu tranh đai vô địch với AJ “cơ bắp”.
Quyền Anh: Đấm gục cựu võ sĩ MMA ở hiệp 2, Hunter “tiền thưởng” đòi phần thưởng là AJ “cơ bắp” ảnh 2 Maldonado khụy xuống lần thứ 2
“Tôi muốn đấu với Anthony Joshua vào bất kỳ lúc nào. Bắt buộc hay bất cứ khi nào tôi có được cơ hội, tôi sẽ chộp lấy. Tôi đang ở đây và tôi vẫn sẽ đợi chờ ở đây. Anthony Joshua, anh ta giờ đây là món hàng hái ra tiền (nghe cứ như là Floyd “Money” Mayweather vậy), các bạn biết tôi đang nói gì mà. Đây là một trận đấu quá dễ để thiết lập, cả 2 chúng tôi đều có hợp đồng với DAZN và Matchroom. Rất dễ mà. Còn nếu không đấu với AJ, tôi sẽ chọn Dillion Whyte”, Hunter “tiền thưởng tuyên bố.
Quyền Anh: Đấm gục cựu võ sĩ MMA ở hiệp 2, Hunter “tiền thưởng” đòi phần thưởng là AJ “cơ bắp” ảnh 3 Hunter đòi phần thưởng là AJ "cơ bắp"
Trong một kết quả đáng rất chú ý khác cũng diễn ra ở sàn đài MGM Nation Harbour, quyền thủ người Croatia - Filip Hrgovic (HCĐ hạng siêu nặng ở Olympic Rio de Janeiro 2016) - đã đánh bại Gregory Corbin (Mỹ) bằng knock-out trực tiếp ở hiệp đấu thứ 8, qua đó, bảo vệ thành công đai hạng nặng WBC International. Đây là trận toàn thắng thứ 8 của Hrgovic kể từ khi anh chuyển sang chơi quyền Anh chuyên nghiệp, trong đó có 6 trận thắng bằng knock-out.
Hrgovic lạnh lùng quay về góc đài của mình sau khi đấm gục Corbin

Tin cùng chuyên mục