Quyền Anh - Bellew tiết lộ cuộc điện thoại tâm tình của “gã béo” Fury

Sau khi chửi nhau chán chê ở trên mạng xã hội, “Gã béo” Tyson Fury đã chủ động gọi điện thoại cho Tony Bellew để “tâm tình”. Võ sĩ vừa “hụt” cuộc đối đầu với David Haye đã tiết lộ nội dung cú điện thoại “tâm tình” mà Fury gọi cho anh…
Tony Bellew
Tony Bellew
“Tôi đã nói chuyện với anh ta trong một lúc. Chúng tôi đã trao đổi, và nói với nhau một số chuyện, vậy thôi”, Bellew cho biết trên Sky Sports, “Cũng chẳng có gì nhiều để nói, ngoài việc: “Cưng à, tôi muốn đấu với anh, anh muốn đấu với tôi, anh là nhà vô địch của The Ring, tôi thích đai vô địch của anh. Tôi muốn đấm vào mặt anh. Anh ta, để bảo vệ bản thân, đã nói: “Nghe này, anh không có cửa đâu, tôi sẽ đấm vào mặt của anh đó”.
“Tyson là người đàn ông giữ lời, vì thế, anh ta sẽ xử lý chuyện này. Anh ta là một đấu sĩ tuyệt vời, nhưng tôi vẫn cho rằng, với cái cách mà mọi thứ đang diễn ra, với những lời nói thế này hay thế kia, tôi tin rằng tôi có thể đánh bại anh ta nếu có trận đấu giữa tôi với Fury. Phía trước của Fury vẫn còn một chặng đường dài để đi (ám chỉ Fury mới quay lại tập luyện và vẫn chưa xin được giấy phép thi đấu để quay lại sàn đấu), anh ta vẫn còn rất nhiều thứ để mang vác, nhưng có một thứ rất rõ ràng giữa 2 chúng tôi – chúng tôi đều muốn chiến với nhau. Vì thế, tôi công bố cú điện thoại này để cho mọi người được thấy”, Bellew nói thêm.
Mới đây, Bellew đã lên tiếng bảo vệ Fury sau khi anh này bị cựu võ sĩ Chris Eubank Sr xúc phạm. Eubank Sr đã nói Fury chỉ là “một kẻ học việc” trong suốt sự nghiệp của mình, câu bình luận này được Fury miêu tả là “thiếu tôn trọng và thiếu gia vị”. Bellew trong một động thái bảo vệ cho Fury đầy bất ngờ cho biết: “Chris Eubank Sr nên suy nghĩ kỹ cang trước khi mở miệng và đó lại là điều ông ta hiếm khi làm. Tyson đã gặt hái được nhiều chiến tích trong sự nghiệp và anh ta nên được tôn trọng. Tôi không nói mọi thứ ông ta nói là đúng, nhưng đừng tước đoạt mọi chiến tích của anh ta”.
Dù vậy, Bellew cũng không hiền từ gì, khi “thòng” lại một câu: “Điều duy nhất mà Fury chưa đạt được trong sự nghiệp đó là… để thua tôi. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu làm được điều đó. Mọi người nói tôi sợ đấu với những kẻ nặng ký và tôi phát bệnh khi nghe điều này. Nó làm phiền tôi nhiều đến nỗi, giờ đây, tôi chỉ nghĩ đến chuyện: “Hãy tổ chức một trận đấu lớn đi nào”.
Trong sự nghiệp của mình Bellew đã thắng 29/32 trận đấu. Lần gần nhất anh thượng đài là khi anh đánh bại David Haye “ôi ngón chân” bằng knock-out kỹ thuật ở hiệp 11 trận đấu hôm 4-3. Sau đó, anh dự định tái đấu với Haye trong tháng 11, nhưng Haye đã rút lui vì một chấn thương “kỳ cục khác” trong đời. Do vậy, trận tái đấu đã được dời lại, có thể diễn ra vào 24-3 hoặc 5-5 năm sau.

Tin cùng chuyên mục