Quyền Anh: AJ đại chiến Parker – chào mừng đến với “chiến trận”

Chỉ còn 1 ngày nữa, trận đấu quyền hạng nặng thế giới rất đáng được mong chờ, giữa Anthony Joshua và Joseph Parker sẽ diễn ra. Bầu không khí đang nóng lên từng ngày, khi cả thế giới hướng về SVĐ Thiên niên kỷ tại xứ Wales. Anthony Joshua, người được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Joseph Parker, đã mạnh miệng chào mừng Parker đến với “chiến trận thật sự”.

AJ tích cực chuẩn bị cho trận đại chiến với Parker
AJ tích cực chuẩn bị cho trận đại chiến với Parker

“Trận đấu này còn lớn hơn cả trận đấu lần trước của tôi”, AJ hào hứng cho biết: “Cho đến thời điểm này, quyền Anh đã lớn hơn bao giờ hết. Đây là một kỷ nguyên Vàng của quyền Anh, và tôi hạnh phúc khi trở thành một phần của nó”.

“Hoàng tử của làng quyền Anh Anh quốc” đang hướng đến trận toàn thắng thứ 21, và cũng có thể là… trận thắng bằng knock-out thứ 21, với sự hứng thú đầy tàn khốc. Anh đã chào mừng “Tù trưởng Samoa” đến với một “chiến trận thật sự”, chứ không chỉ là một trận đấu quyền thông thường.

“Tin tốt là, anh ta, đối thủ của tôi, cũng muốn một chiến trận thật sự. Trong quyền Anh, bạn cần có một cái… cằm tốt, thứ có thể chịu đòn, sau đó là một đôi quyền chính xác. Tuy nhiên, tôi cũng đã trui rèn tất cả những thứ khác, như là sự khéo léo, mưu mẹo và tinh tế, kỹ thuật, khả năng phản công… Tôi hy vọng là, Joseph Parker sẽ lọt vào chiếc bẫy do cơ thể của tôi giăng sẵn, tôi sẽ hạ gục anh ta với một cơ số cú đấm uy lực. Vâng, tôi đã sẵn sàng cho một trận chiến. Và tôi hy vọng, sẽ có chút máu đổ, nhưng lại là cảm giác ngọt ngào và ăn mừng dành cho góc khán đài của tôi”.

“Xét về mặt thể chất, tôi tin tưởng vào khả năng của tôi”, AJ cho biết thêm, “Tôi rất tập trung và hiểu rằng, đây là một trận đấu quyền Anh, và người ta mong chờ một màn trình diễn đỉnh cao. Hy vọng, họ có thể chứng kiến điều đó qua chiến thắng của tôi”.

Sẽ có rất nhiều người dân ở đất nước New Zealand, xứ sở của người Samoa, xem trận thư hùng giữa AJ và Joseph Parker (trận đấu diễn ra vào sáng Chủ nhật, 1-4, theo giờ New Zealand), vì với họ, Parker là một người hùng đang cố viết tiếp những câu chuyện thần tiên của mình (trước đó, hồi năm 2011, ở giải VĐTG quyền Anh nghiệp dư, anh đã trở thành võ sĩ Kiwi đầu tiên đánh bại một tay đấm đến từ Cuba).

“Trận đấu này sẽ mang đến một tác động lớn ở quê nhà của tôi”, Parker cho biết, “Nó cũng sẽ khiến phong trào quyền Anh ở New Zealand thêm nhân rộng. Chúng tôi nhận được rất nhiều tin nhắn và video nói lời động viên suốt những ngày qua. Sẽ có rất nhiều người dân New Zealand cùng quây quần bên truyền hình, hò hét và hào hứng ủng hộ chúng tôi”.

Quyền Anh: AJ đại chiến Parker – chào mừng đến với “chiến trận” ảnh 1 Ở New Zealand, Parker là một người hùng

Tin cùng chuyên mục