Quỷ đỏ nhận tin vui trước đại chiến Tottenham

Man.United sẽ đối đầu Tottenham ở trận cầu đinh vòng 3 diễn ra muộn nhất vào thứ hai tới, và HLV Jose Mourinho sẽ vui với những chuyển động bất lợi từ đối thủ.

Hugo Lloris có thể khiến Tottenham vướng vào rắc rối. Ảnh: Getty Images
Hugo Lloris có thể khiến Tottenham vướng vào rắc rối. Ảnh: Getty Images

Rắc rối bất ngờ xảy đến với Tottenham sau khi thủ thành Hugo Lloris bị cảnh sát tuần tra chặn xe vào rạng sáng thứ năm trong tình trạng có hơi men, kết quả từ bữa tiệc với 2 đồng đội ở tuyển Pháp là Laurent Koscielny (Arsenal) và Olivier Giroud (Chelsea). Ngôi sao 31 tuổi bị buộc tội và sẽ phải hầu tòa vào ngày 11-9 tới.

Đội trưởng của Tottenham cũng gửi đi lời xin lỗi: “Tôi thành thật xin lỗi gia đình, CLB, đồng đội, HLV và tất cả những người hâm mộ. Lái xe sau khi uống rượu là hoàn toàn không thể chấp nhận được, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

Tuy nhiên, vấn đề không chỉ dừng lại ở đó. Lloris sẽ phải chịu án phạt nội bộ 2 tuần lương (240.000 bảng) vì vi phạm quy tắc ứng xử của CLB. Với tính nghiêm trọng này, HLV Mauricio Pochettino cân nhắc sẽ tước băng đội trưởng của Lloris để trao cho Harry Kane, thậm chí nhiều khả năng thủ thành này cũng sẽ không được ra sân ở vòng đấu này.

Lloris dù tập trung muộn nhất sau khi cùng tuyển Pháp thắng World Cup 2018, nhưng anh đã bắt chính cả 2 trận đầu tiên của mùa giải và giúp Tottenham toàn thắng. Nếu HLV Pochettino quyết định “nặng tay”, thì Tottenham sẽ mất thêm một trụ cột trong thế không hề mong muốn, khi trước đó tiền đạo Son Heung-Min đã về làm nghĩa vụ quốc tế cùng tuyển Hàn Quốc tại Asiad.

Tin cùng chuyên mục