Quỷ đỏ đã thay đổi tâm lý chiến thắng

Đội trưởng Antonio Valencia tiết lộ chiến thắng quả cảm ở trận derby Manchester đang tạo nên một bầu không khí tuyệt vời trong phòng thay đồ sân Old Trafford, và tin đây là điểm tích cực đầu tiên để xây dựng cho mùa giải tới.

Antonio Valencia tin Man.United đang tiến bộ cùng HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images
Antonio Valencia tin Man.United đang tiến bộ cùng HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images

Sau màn ngược dòng thắng 3-2 trên sân Man.City cuối tuần trước, Man.United nhiều cơ hội nối dài mạch thắng khi chỉ tiếp đón đội bóng khủng hoảng West Brom vào Chủ nhật tại Old Trafford. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hiện đã thắng 5 trận liên tiếp, thành tích giúp họ củng cố vững chắc vị trí nhì bảng và tất nhiên, chiến thắng mới nhất càng thúc đẩy niềm tin để đội bóng này hoàn tất mùa giải theo cách ấn tượng nhất.

Valencia đánh giá với United Review: “Sau trận đấu hôm thứ bảy, tất nhiên nó đã mang lại một cảm giác tuyệt vời. Khi chúng tôi trở lại tập luyện 2 ngày sau đó, cảm xúc vẫn chưa lắng xuống. Chúng tôi thật sự muốn mang điều này theo các buổi tập của mình trong thời gian tới. Ngoài Man.City, chúng tôi đã thắng rất nhiều đối thủ lớn trong thời gian gần đây, điều đó là sự khích lệ lớn cho phần còn lại của mùa giải này, và đặc biệt là cho mùa giải tới. Nó giống như một thông điệp mà chúng tôi gửi đến cho chính bản thân mình, rằng chúng tôi đừng quên đây vẫn là một đội bóng rất mạnh. Hy vọng, mùa giải tới sẽ tuyệt vời đối với chúng tôi”.

HLV Mourinho gần đây đã chỉ ra rằng đội bóng của ông đang có những bước tiến tích cực hơn nhiều so với mùa qua, trên mọi khía cạnh. Valencia cũng bày tỏ sự đồng tình: “Khi nhìn lại mùa giải này, chúng tôi chắc chắn nên hài lòng vì nỗ lực của mình. So với mùa qua, chúng tôi đã giành nhiều điểm hơn, ghi được nhiều bàn thắng hơn và cũng thủng lưới ít hơn. Sự cải thiện rõ ràng đã có qua từng mùa giải, vì vậy, chúng tôi hy vọng có thể sẽ tranh đấu mọi danh hiệu ở mùa giải tới”.

Tin cùng chuyên mục