Quỷ đỏ bị Juve “làm khó” vụ Pogba

Chỉ ngay sau khi rộ tin Real Madrid sẵn sàng đưa ra đề nghị trao đổi quan trọng để lấy Paul Pogba, phía Juventus đã nhập cuộc nỗ lực đưa tiền vệ 26 tuổi trở lại Serie A.

Hành trình rời Man.United của Paul Pogba xem ra chẳng dễ. Ảnh: Getty Images
Hành trình rời Man.United của Paul Pogba xem ra chẳng dễ. Ảnh: Getty Images

Theo tiết lộ từ nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport ở Italia, thì nhà vô địch Italia đã liên hệ “siêu cò” Mino Raiola làm trung gian cho thương vụ này. Theo đó, bất chấp ngôi sao người Pháp nhiều lần mong muốn được làm việc dưới quyền nhà cầm quân đồng hương Zinedine Zidane tại Real, thì phía Juve cũng tin Pogba không bỏ qua cơ hội nếu được trở lại Serie A - vốn là nơi anh làm nên tên tuổi từ 2012-2016.

Thông tin hôm qua từ Tây Ban Nha, thì Real đã lên một phương án trao đổi rất đáng chú ý, với Gareth Bale và thủ thành Keylor Navas để đổi lấy nhà vô địch World Cup 2018. Ngoài ra, Real cũng sẵn sàng tạo điều kiện tối đa nếu Man.United thật sự quan tâm tiền vệ James Rodriguez - người vốn vừa kết thúc thời hạn cho mượn đến Bayern Munich. Tuy nhiên, theo tiết lộ trước đó, trong thương vụ chuyển nhượng trị giá 89 triệu bảng mua Pogba hồi mùa hè 2016, thì Man.United đã đồng ý điều khoản phải ưu tiên cho Juve nếu họ quyết định bán đi cầu thủ này trong tương lai. Thậm chí, mức giá bán lại này chỉ còn một nửa so với giá trị ban đầu.

Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn hào hứng nói về vai trò của Pogba trong kế hoạch tương lai, dù ngay trước và sau khi vừa tiếp quản băng ghế huấn luyện ở Old Trafford, ông liên tục nhấn mạnh nó. Trong khi, lại có vô số những chỉ trích nhắm vào tiền vệ có tính khí thất thường người Pháp này, đặc biệt sau màn trình diễn quá thiếu động lực ở giai đoạn cuối mùa.

Tin cùng chuyên mục