Quý 1 thành công nhất lịch sử của MBV

Với định hướng tập trung nâng cao trải nghiệm thương hiệu, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được quý 1 năm 2017 thành công nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Với 1.358 xe đến tay khách hàng trong 3 tháng đầu năm 2017, MBV đạt mức tăng trưởng gần 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần trên thị trường xe sang của MBV đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong quý 1.

GLC vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang. Tính trung bình trong 3 tháng đầu năm 2017, mỗi tháng có 160 xe GLC đến tay khách hàng. Sản phẩm được ưa chuộng tiếp theo của MBV là C-Class, mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất Việt Nam với gần 400 xe bán ra trong quý 1. Thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach được sự đón nhận rất tích cực từ thị trường, khi chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt, 2 phiên bản mới S 400 4MATIC và S 500 (ảnh), MBV nhận được hơn 50 đơn hàng.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Sol Campbell thị phạm cùng các cầu thủ nhí trên sân Thống Nhất. Ảnh: ANH TRẦN

Một ngày bận rộn của Đại sứ CLB Arsenal Sol Campbell

Sáng ngày 18-11 tại SVĐ Thống Nhất, dưới sự hỗ trợ của LĐBĐ TPHCM, CLB Arsenal đã tổ chức một trong những hoạt động chính thức trong chuỗi sự kiện trở lại Việt Nam lần này: Hội thảo sống khỏe và tập luyện đúng cách với sự tham dự của 50 học sinh độ tuổi dưới 12 từ CLB Bóng đá Học đường Thăng Long và phụ huynh của các em cũng đến tham dự.