Quý 1 thành công nhất lịch sử của MBV

Với định hướng tập trung nâng cao trải nghiệm thương hiệu, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được quý 1 năm 2017 thành công nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Với 1.358 xe đến tay khách hàng trong 3 tháng đầu năm 2017, MBV đạt mức tăng trưởng gần 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần trên thị trường xe sang của MBV đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong quý 1.

GLC vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang. Tính trung bình trong 3 tháng đầu năm 2017, mỗi tháng có 160 xe GLC đến tay khách hàng. Sản phẩm được ưa chuộng tiếp theo của MBV là C-Class, mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất Việt Nam với gần 400 xe bán ra trong quý 1. Thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach được sự đón nhận rất tích cực từ thị trường, khi chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt, 2 phiên bản mới S 400 4MATIC và S 500 (ảnh), MBV nhận được hơn 50 đơn hàng.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác