Quý 1 thành công nhất lịch sử của MBV

Với định hướng tập trung nâng cao trải nghiệm thương hiệu, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa đạt được quý 1 năm 2017 thành công nhất trong 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Với 1.358 xe đến tay khách hàng trong 3 tháng đầu năm 2017, MBV đạt mức tăng trưởng gần 80% so với cùng kỳ năm 2016. Đáng chú ý, thị phần trên thị trường xe sang của MBV đã tăng từ 50% lên hơn 70% trong quý 1.

GLC vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất của MBV cũng như toàn thị trường xe sang. Tính trung bình trong 3 tháng đầu năm 2017, mỗi tháng có 160 xe GLC đến tay khách hàng. Sản phẩm được ưa chuộng tiếp theo của MBV là C-Class, mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất Việt Nam với gần 400 xe bán ra trong quý 1. Thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach được sự đón nhận rất tích cực từ thị trường, khi chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt, 2 phiên bản mới S 400 4MATIC và S 500 (ảnh), MBV nhận được hơn 50 đơn hàng.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Samsung Galaxy S9+ màu Hoàng kim lên kệ 22-6

Samsung Galaxy S9+ màu Hoàng kim lên kệ 22-6

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa ra mắt thị trường di động Việt Nam dòng Galaxy S9+ phiên bản Hoàng kim (Sunrise Gold), sau khi bộ đôi Galaxy S9 và S9+ được giới thiệu màu Đen huyền bí (Midnight Black), Tím Lilac (Lilac Purple) và Xanh san hô (Coral Blue).

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Steven N'Zonzi (phải, Sevilla) sáut bóng trước James Rodriguez (Bayern).

Montella tin Sevilla sẽ thắng ngược ở Bayern

Chiến thắng của AS Roma trước Barcelona đang là nguồn khích lệ lớn lao cho Sevilla khi họ hành quân đến Munich để san lấp khoảng cách 1-2 trong trận lượt đi trên sân nhà.