Quế Ngọc Hải tiếc nuối khi Việt Nam bị Myanmar cầm hòa 0-0

Chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo không thể đánh bại Myanmar khi lấn lướt cả về thế trận cũng như cơ hội.


ĐT Việt Nam có trận hòa đáng tiếc tại Myanmar. Ảnh: MINH HOÀNG
ĐT Việt Nam có trận hòa đáng tiếc tại Myanmar. Ảnh: MINH HOÀNG

Đại diện cho các tuyển thủ Việt Nam vừa thi đấu xong, trung vệ Quế Ngọc Hải tỏ ra tiếc nuối kho chỉ giành được 1 điểm trước Myanmar, cầu thủ người Nghệ An cho biết:

“Thi đấu trên sân khách là một điều rất khó khăn, theo tôi ĐT Việt Nam hôm nay đã hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ hơi tiếc là chúng ta lại không tận dụng được các cơ hội để ghi bàn. Tôi hài lòng với toàn đội, mọi người hôm nay thi đấu với tinh thần rất tốt. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã đến sân để cổ vũ cho ĐT Việt Nam”.

Sự tiếc nuối của Quế Ngọc Hải là hoàn toàn có lý do khi mà các đồng đội như Công Phượng, Quang Hải hay Văn Đức lần lượt có những cơ hội để xé toang mảnh lưới đối thủ. Thế nhưng, thay vì ghi bàn thì tất cả lại cùng nhau thử thách sự chịu đựng của thủ môn Zin Htet bên phía Myanmar.

Mà phải công nhận, trong một ngày thi đấu như lên đồng, thủ thành Zin Htet dường như ngã đâu là bóng đi đến đó. Những cú dứt điểm trực diện của Quang Hải, Công Phượng hay Văn Đức cứ tìm đến đúng tay của người nhện này.

Ngay cả khi thủ môn Zin Htet đã bất lực nhìn bóng trôi đi sau cú dứt điểm bóng sống của Văn Đức thì thần may mắn lại ủng hộ Myanmar khi bóng lại tìm đến cột dọc. Thầy trò HLV Park Hang-seo có một trận đấu tuyệt vời, nhưng tiếc là họ đã bị may mắn ngoảnh mặt.

Tin cùng chuyên mục