Quế Ngọc Hải chưa chắc suất dự AFF Cup 2018

Trung vệ Quế Ngọc Hải là gương mặt gạo cội của ĐT Việt Nam nơi hàng phòng ngự chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, trung vệ người xứ Nghệ thừa nhận phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn làm khán giả “bất đắc dĩ”.


Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: MINH HOÀNG

“Tôi vẫn cần phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa nếu muốn có tên trong danh sách sắp tới. Hiện tại, chuyên môn các cầu thủ phòng ngự của đội đều rất tốt với các cầu thủ trẻ như Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng và có cả những người đã từng lên tuyển như Thanh Hào. So với AFF Cup 2016, tôi thấy tất cả đều là những trung vệ chất lượng của bóng đá Việt Nam, không có nhiều sự khác biệt. Mọi người đều cố gắng thể hiện bản thân trong những buổi tập cho tốt”, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Trả lời cho câu hỏi, Quế Ngọc Hải nghĩ mình sẽ đá cặp với ai ở hàng hậu vệ lúc này, trung vệ sinh năm 1993 cho biết: “Tôi nghĩ việc mình đá hợp với ai không phải điều đáng nghĩ lúc này. Hiện tại, tôi đang nỗ lực để có tên trong danh sách 23 cái tên cuối cùng dự giải. Ở mỗi buổi tập, tất cả các vị trí đá cặp với nhau đều được xáo trộn lên để tập luyện với nhau. Chưa có sự chắc chắn cho bất kỳ vị trí nào trên đội tuyển lúc này”.

“HLV Park Hang-seo khá vui tính, hòa đồng với các cầu thủ. Ai ông ấy cũng nói chuyện. Với tôi, ông ấy nói nhiều về chuyên môn. Những điều HLV bổ sung cho mình sau buổi tập là điều cần ghi nhớ, rút kinh nghiệm qua từng buổi tập”, Quế Ngọc Hải nhận xét về HLV trưởng Park Hang-seo.

Quế Ngọc Hải chưa chắc suất dự AFF Cup 2018 ảnh 1 Trung vệ Quế Ngọc Hải
Còn khoảng 17 ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào hành trình chinh phục AFF Cup 2018. Với kinh nghiệm và những bài học, trung vệ của SLNA hy vọng hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam không mắc phải những sai lầm như hai kỳ AFF Cup trước đây.

“Qua từng trận thua ở những thời điểm quyết định trong hai kỳ AFF Cup vừa rồi, tôi có xem lại trận đấu, nhìn nhận sai sót của mình và đồng đội. Tất nhiên, tôi phải cố gắng nhìn nhận chính xác, rút kinh nghiệm và có thể có thêm những trao đổi với HLV, với đồng đội hiện tại để hướng tới kỳ AFF Cup sắp tới”, Quế Ngọc Hải trải lòng.

Tin cùng chuyên mục