Quảng Nam thắng đậm Thanh Hóa trên sân nhà

Đội bóng xứ Thanh tiếp tục hành trình sa sút dưới triều đại của HLV Vũ Quang Bảo khi trắng tay trên sân Tam Kỳ. Ít ai có thể nghĩ đội bóng từ trở thành hiện tượng từ giữa lượt đi, trong đó có trận đại thắng 4-1 trước CLB Hà Nội lại sa sút nhanh như hiện nay. Vòng đấu 19, họ đã để thua dễ 0-3 trước Quảng Nam.

Quảng Nam bất ngờ thắng đậm trước Thanh Hóa. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Quảng Nam bất ngờ thắng đậm trước Thanh Hóa. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Thực lực hai đội không quá chênh lệch, nhưng điểm nhấn chính ở tinh thần thi đấu mà các cầu thủ Quảng Nam ở thế dựa chân tường và “khát” thắng hơn nên đã nhập cuộc trận đấu rất nhanh với thế trận tấn công.

Ở khoảng thời gian đầu trận, đội bóng xứ Quảng tạo nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của Hoàng Vũ Samson, cầu thủ đá ở vai trò mũi nhọn trong trận này. Đến phút 30, Quảng Nam có lợi thế về người khi Rimario lãnh thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Anh Hùng. Chỉ còn 10 người, Thanh Hóa dân đánh mất thế trận và đã khá vất vả trong việc tổ chức đánh chặn các pha tấn công của đội chủ nhà.

Đến phút 74, Quảng Nam kịp có bàn thắng mở tỷ số từ nỗ lực của Hoàng Vũ Samson và kết thúc bằng cú sút cận thành. Đến phút 84, Đinh Thanh Trung nhân đôi cách biệt từ cú sút sệt ngoài vòng 16m50. Chưa dừng lại ở đó, vào phút bù giờ, Huy Hùng ghi bàn thắng thứ 3 ấn định tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà.

Quảng Nam thắng đậm Thanh Hóa trên sân nhà ảnh 1 Thanh Hóa tiếp tục giai đoạn sa sút
Trận thắng đã giúp Quảng Nam tạo khoảng cách 8 điểm với đội cuối bảng Khánh Hòa để thắp sáng hy vọng trụ hạng mùa này.

Tin cùng chuyên mục