Quang Lê công khai tình tứ với bạn gái 9X xinh đẹp

Quang Lê (ảnh) công khai tình tứ với bạn gái 9X xinh đẹp.

Quang Lê (ảnh) công khai tình tứ với bạn gái 9X xinh đẹp. Tối 13-3, ca sĩ Quang Lê bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân hình ảnh tình tứ cùng cô bạn gái 9X xinh đẹp Thanh Bi.

Đầu năm 2017, Quang Lê từng chia sẻ rằng anh đang có kế hoạch kết hôn và người phụ nữ sẽ trở thành bà xã giọng ca Đập vỡ cây đàn không ai khác ngoài Thanh Bi. Hiện tại, Quang Lê vẫn đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên chương trình Thần tượng Bolero. Dù bận rộn với lịch diễn, Quang Lê vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho bạn gái. Quang Lê cho biết, anh là người sống trọng tình cảm, từ trước đến nay luôn nghiêm túc với các mối quan hệ quanh mình. Vậy nên lần này công khai tình cảm với Thanh Bi cũng là một cách để khẳng định rằng Quang Lê đã sẵn sàng cho việc xây dựng mái ấm gia đình riêng.

* MC Anh Tuấn (ảnh) và vợ nhạc sĩ Trần Lập trao 220 triệu đồng tặng bệnh nhi. Đây là số tiền ban tổ chức trích từ doanh thu liveshow Trần Lập- Hẹn gặp lại. MC Anh Tuấn cùng chị Mai Hoa, vợ cố nhạc sĩ Trần Lập và thành viên Trần Hùng của nhóm Bức Tường đã đến Viện Huyết học- Truyền máu Trung ương và Bệnh viện K Tân Triều để trao tiền.

KHẮC THI - NINH GIANG

Tin cùng chuyên mục