Quảng cáo mô phỏng hành động ăn vạ của Neymar

Mới đây, một quảng cáo vui nhộn về bóng đá cho hãng thức ăn nhanh KFC ở Nam Phi đang thu hút sự chú ý khi diễn viên trong quảng cáo này mô phỏng giống hành động nằm sân liên tục của siêu sao Brazil ở các trận đấu gần đây.

Biểu cảm của nhân vật trong quảng cáo của KFC cách đó 2 tuần làm người ta liên tưởng ngay đến ngôi sao số 10 của Brazil.
Biểu cảm của nhân vật trong quảng cáo của KFC cách đó 2 tuần làm người ta liên tưởng ngay đến ngôi sao số 10 của Brazil.

Nội dung của quảng cáo là một cầu thủ thích KFC đến nỗi anh ta phải cố tình giả đau trên sân, sau đó anh ta lăn ra khỏi sân vận động, lăn qua các ngôi làng và đường phố trước khi kết thúc màn “trình diễn” của mình trước một cửa hàng KFC để gọi món. Một nhóm phóng viên đã nỗ lực chạy theo anh để ghi ghi hình nhưng họ còn không đuổi kịp anh chàng này.

Quảng cáo hài hước của KFC làm người ta nhớ lại muôn kiểu ăn vạ của siêu sao Brazil trong các trận đấu ở World Cup 2018. Hành động nằm sân của Neymar cũng khởi đầu cho hàng loạt dòng trạng thái “Neymar rolling” trên Twitter.

Theo tính toán của kênh truyền hình RTS Sport của Thụy Sỹ, Neymar đã mất 14 phút dành cho việc nằm vật vã trên sân với biểu hiện đau đớn quằn quại trong các trận đấu. Anh cũng là cầu thủ phạm nhiều lỗi nhất trong giải đấu trong đó có 10 lỗi trong trận gặp Thụy Sỹ. Nhiều người cho rằng ngôi sao này đang cố tình tìm thẻ vàng và thẻ đỏ từ trọng tài để tranh thủ các quả đá phạt.

Quảng cáo hài hước này đang gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình: SBS Sports.
Trang rt.com cho biết người dẫn chương trình World Cup đặc biệt trên RT là Peter Schmeichel đã gọi những hành động này là "đáng xấu hổ" và yêu cầu FIFA xem xét hành động của cầu thủ số 10 của Brazil.

Trong trận gặp Mexico ở vòng 16 đội và Neymar đã ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Brazil. Tuy nhiên sau trận đấu, siêu sao của Brazil nhân không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ và đặc biệt là làm HLV Juan Carlos Osorio của tuyển Mexico bùng nổ sự giận dữ.

HLV trưởng của đội Mexico đã có một số chỉ trích nặng nề: “Một điều đầy xấu hổ của bóng đá là khi bạn phải tốn quá nhiều thời gian cho một cầu thủ. Trọng tài đã thiên vị và các cầu thủ đã quá mệt mỏi vì điều này. Hình ảnh những đứa trẻ chơi đùa không phải là ví dụ điển hình trong bóng đá và trong thế giới bóng đá. Bóng đá nên là môn thể thao của năng lực, của sự quyết đoán, một trận cầu của những người đàn ông chứ không phải là nơi làm trò cười”.

Trước đó, kênh truyền hình RT cũng thực hiện một clip phỏng vấn với các CĐV ở Nga, nhiều người cùng hào hứng bắt chước hàng loạt biểu cảm của cầu thủ này trên sân cỏ.

Tin cùng chuyên mục