Quán quân Eurovision 2017 so sánh mình với Ronaldo

Dù đã đem lại vinh quang cho đất nước Bồ Đào Nha nhưng ca sĩ 27 tuổi khẳng định anh không xứng đáng được xếp hạng cùng ngôi sao Cristiano Ronaldo như một vĩ nhân của đất nước bán đảo Iberia. 
 Salvador Sobral nhắc tới C. Ronaldo khi giành danh hiệu lớn cho Bồ Đào Nha.
Salvador Sobral nhắc tới C. Ronaldo khi giành danh hiệu lớn cho Bồ Đào Nha.
Salvador Sobral vừa được chào đón như người hùng dân tộc sau khi trở về Bồ Đào Nha một ngày sau cuộc thi Eurovision 2017 ở Kiev, Ukraina. Dù đã đem lại vinh quang cho đất nước Bồ Đào Nha nhưng ca sĩ 27 tuổi khẳng định anh không xứng đáng được xếp hạng cùng ngôi sao Cristiano Ronaldo như một vĩ nhân của đất nước bán đảo Iberia. 
Tài năng ca nhạc chưa được biết đến nhiều khi chiến thắng ở Kiev, nhưng khoảng 2.000 người hâm mộ có mặt chào đón anh trở về sân bay Lisbon ngày 14-5. Bài hát "Amar Pelos Dois" của anh xuất sắc ở Eurovision 2017, chinh phục được hàng triệu người trên thế giới. Phát biểu sau khi trở về nước, Salvador Sobral tỏ ra khiêm tốn khi khẳng định, Cristiano Ronaldo mới là người hùng dân tộc khi giúp đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Anh nói: "Chiến thắng rất quan trọng đối với văn hóa Bồ Đào Nha. Nhưng tôi không phải là một người hùng, người đó là Cristiano Ronaldo.
Hiện tại, tôi đang kiệt sức và chỉ muốn nghỉ ngơi. Tôi muốn được biết đến như một nhạc sĩ, không phải là người chiến thắng giải Eurovision”.
Được biết, chiến thắng của Salvador Sobral là lần đầu tiên Bồ Đào Nha giành danh hiệu tại Eurovision kể từ khi giải thưởng bắt đầu từ năm 1964. Ngay sau kỳ tích của ca sĩ Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo cũng ghi bàn thắng thứ 400 của anh trong trận thắng 4-1 trước Sevilla tại La Liga.

Tin cùng chuyên mục