Quan hệ giữa Neymar và Barca đã hết xấu

Trong buổi lễ trao giải FIFA The Best 2017, Neymar đã có những phát biểu liên quan đến CLB cũ Barcelona. Điều này cho thấy tiền đạo người Brazil vẫn còn tình cảm sâu đậm với đội chủ sân Nou Camp.
Neymar trong buổi lễ FIFA The Best 2017. Ảnh: Getty Images
Neymar trong buổi lễ FIFA The Best 2017. Ảnh: Getty Images

Có thể nói chính Neymar đã tạo ra một mùa hè đầy biến động nhất lịch sử chuyển nhượng. Từ việc gây rối để được ra đi, cho đến những vấn đề sau đó… tất cả những gì tiền đạo 25 tuổi làm khiến cho Bara bị mất mặt ê chề.

Nhưng nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó thì không nói làm gì. Đằng này sau khi chuyển đến Paris SG, Neymar còn lên tiếng chỉ trích nặng nề Ban lãnh đạo Barca, điều này khiến người ta hiểu rằng, tình cảm giữa ngôi sao người Brazil với đội chủ sân Nou Camp như đã “cạn tàu ráo máng”. Và những hành động của các CĐV Barca làm sau đó như đốt áo, lăng mạ… là minh chứng rõ nhất cho vấn đề này.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trong buổi lễ trao giải FIFA The Best 2017, ngôi sao người Brazil lại không để tâm đến các vấn đề đã qua mà một mực thể hiện tình cảm với đội bóng cũ. “Barca luôn trong tim tôi. Tôi đã có mùa giải tuyệt vời ở đó, và không bao giờ quên nó. Nhưng hiện tại, tôi đang nghĩ đến một điều gì đó khác hơn”, Neymar cho biết.

Thể hiện tình cảm sâu đậm với đội bóng cũ,  còn khẳng định đã nói chuyện lại với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca sau những lần chỉ trích trước đó khiến cho người ta lầm tưởng sẽ xấu đi. “Tôi đã nói chuyện lại với Bartomeu một cách bình thường trong buổi trình diễn thời trang”, Neymar chia sẻ ngắn gọn.

Bên cạnh đó, Neymar cũng nói về mối quan hệ với Messi: “Tất cả không liên quan gì đến bóng đá, chỉ là điều khác. Dù bất cứ ở đâu, anh ấy cũng luôn là bạn tôi và chúng tôi sẽ luôn bên cạnh nhau”.

Tin cùng chuyên mục