PSG từ chối lời đề nghị Neymar đầu tiên của Barcelona

Theo tờ Le Parisien, lời đề nghị chuyển nhượng Neymar đầu tiên của Chủ tịch Barcelona Josep María Bartomeu đã bị PSG từ chối.
PSG từ chối lời đề nghị Neymar đầu tiên của Barcelona

Giữa cơn lốc truyền thông kết nối Neymar với cuộc trở lại Barcelona, PSG đã gây sốc khi dội gáo nước lạnh lên cuộc chuyển nhượng tiềm năng khi đóng sập cửa trước những người đại diện từ Barcelona đang cố tìm kiếm một cuộc thương thảo.

Những lời thổ lộ gần đây của Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi cho thấy CLB Pháp đã quyết định đưa Neymar lên sàn chuyển nhượng và điều này kích động Barcelona nỗ lực thiết kế một hành  trình đưa siêu sao 27 tuổi trở lại Camp Nou.

Dù Chủ tịch CLB muốn bán, tờ nhật báo Pháp Le Parisien chiều thứ Tư quả quyết là PSG đã từ chối đề nghị thương thảo với Barcelona khi Chủ tịch Bartomeu chính thức đề nghị với nhà vô địch Pháp.

Thái độ của PSG có thể là phương cách buộc Barcelona phải nâng giá đề nghị lkên mức cao hơn, và cũng có thể buộc bản thân cầu thủ phải đưa ra lời thỉnh cầu chuyển nhượng.

Trong khi đó, tại Camp Nou, công chúng đang chờ đợi Neymar công khai bày tỏ mong muốn được rời PSG và trở lại Catalan. Một tuyên bố như vậy, theo tờ Sport, khó thể xảy ra trước khi giải Copa America kết thúc ở Brazil.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo sẽ tuyên bố muốn chuyển đi sau ngày 7-7 – đó là ngày anh lên kế hoạch trở lại PSG cho đợt tập huấn đầu mùa. Tuy nhiên, Barcelona hy vọng Neymar phá vỡ sự im lặng trước đó để giúp tăng tốc cho cuộc chuyển nhượng.

Trong cuộc họp báo mới đây ở Barcelona, Phó chủ tịch CLB  Jordi Cardoner đã nói trước cánh báo chí về chiến dịch chuyển nhượng vá kế hoạch sắp tới của CLB. Ông thừa nhận là Neymar muốn trở lại Barcelona. “Dĩ nhiên, đây không phải là lúc để nói về việc mua cầu thủ khi chúng tôi đang trong tiến trình thải loại. CLB cần bán bớt cầu thủ trước ngày 30-6. Đúng là Neymar muốn trở lại Barcelona, nhưng tôi không tán thành chuyên dư luận cho rằng Barcelona lo lắng về bản hợp đồng Neymar. Vấn đề này không nằm trên bàn nghị sự”.

“Có lời đồn rằng chúng tôi đã ký với Neymar. Thực sự là chúng tôi không ký với bất cứ ai. Chúng tôi cũng không tiếp xúc với anh ta. Tôi không ngạc nhiên chuyện Neymar muốn quay lại và đó là chuyện đã từng xảy ra trước đây”.

Tin cùng chuyên mục