PSG thuyết phục Adrien Rabiot và Marco Verratti ở lại

Giám đốc điều hành của PSG Jean-Claude Blanc đang cùng lúc thuyết phục hai tiền vệ trụ cột Adrien Rabiot và Marco Verratti ở lại sân Công viên các hoàng tử. Rabiot sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này, còn Verratti tới hè 2021.
Tiền vệ Adrien Rabiot (PSG)
Tiền vệ Adrien Rabiot (PSG)

Tờ L’Equipe cho biết Rabiot vốn không muốn gia hạn hợp đồng nhiều năm với PSG vì nghi ngờ khả năng vô địch Champions League của đội bóng số một Ligue 1. Tiền vệ 23 tuổi chỉ muốn gia hạn tối đa 2 năm trong sự theo đuổi của Real Madrid, Juventus và nhất là Barcelona.

Tờ báo Pháp không tiết lộ thời hạn của hợp đồng mới nhưng cho biết số tiền lương 7,2 triệu euro/năm đã bị mẹ ruột cũng là người đại diện của Rabiot bác bỏ bởi vì Barcelona chìa ra mức lương tới 10 triệu euro/mùa. Mẹ ruột Rabiot đưa mức lương 8 triệu euro/mùa, tức gấp đôi thu nhập hiện nay của tiền vệ trung tâm PSG và sẽ là cầu thủ có mức lương cao thứ năm ở sân Công viên các hoàng tử. Trong khi đó, Verratti chủ động lên tiếng muốn ở lại lâu dài với PSG dù hợp đồng còn 3 năm nữa. Verratti sẵn sàng ký gia hạn với PSG mà không đặt nặng mức lương hay thời hạn như Rabiot.

Ông Blanc và phía Rabiot, Verratti tiếp tục đàm phán về những điều khoản cụ thể trước khi ký bản hợp đồng gia hạn.

     

Tin cùng chuyên mục