PSG sôi động mùa chuyển nhượng

Paris Saint Germain ngày càng lộ rõ tham vọng thống trị châu Âu khi săn mua những ngôi sao lớn trên từng vị trí. Sau Gigi Buffon đến bảo vệ khung thành, người kế tiếp có thể là Leonardo Bonucci, trong lúc quá trình thải loại cũng diễn ra khi Javier Pastore đã ra đi, sắp tới là Adrien Rabiot và Edinson Cavani.
Edinson Cavanoi giờ vẫn chưa biết sẽ đi đâu
Edinson Cavanoi giờ vẫn chưa biết sẽ đi đâu

Thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon gia nhập PSG có thể là “đường dây” để cựu trợ lý HLV thủ môn Chelsea Gianluca Spinelli gia nhập đội bóng thủ đô Paris với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Lý do là Spinelli từng làm việc với Buffon ở đội tuyển Ý trong 3 năm trời.

Tiền vệ Krychowiak từng được PSG mua với giá 27,5 triệu euro hồi 2016 đã không thành công trong thời gian cho mượn ở West Brom lại tiếp tục rời Paris khi chuyển sang chơi cho đội bóng Nga, Lokomotiv Moscow.

Javier Pastore đã chán cảnh ngồi dự bị nên sang chơi cho AS Roma. Sắp tới, Adrien Rabiot cũng sẽ theo chân anh khi Barca và Real Madrid đều nhắm tới.. Nhưng người chắc chắn sẽ phải đi trong mùa hè này chính là tiền đạo Edinson Cavani  khi mà chân sút Uruguay và Neymar không thể hóa giải mối bất hòa. Cavani tới PSG từ Napoli năm 2013 và trở thành chân sút ghi bàn tốt nhất trong lịch sử đội bóng này. Neymar gia nhập PSG hè 2017 với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro và quyết làm “ông trùm” ở sân Công viên các hoàng tử bằng những việc nho nhỏ như giành đá phạt đền với Cavani – vốn được cựu HLV Emery giao nhiệm vụ từ trước. Cavani bây giờ muốn quay trở lại Napoli song mức lương cao của anh khiến ông bầu De Laurentiis chán ngán. Hôm qua ông khẳng định sẽ không ký với Cavani, nên ngôi sao người Uruguay này phải tính đường sang CLB khác.

Tin cùng chuyên mục