PSG sẽ tiễn Edinson Cavani để giữ Neymar

Dù Edinson Cavani đang là chân sút hàng đầu ở PSG, CLB thủ đô Pháp vẫn quyết định tiễn chân anh cuối mùa để tránh những mâu thuẫn không đáng có với Neymar, cầu thủ mà ông chủ người Qatar quả quyết 2.000% là sẽ không bán cho bất cứ ai.
Edinson Cavani sẽ rời PSG vào cuối mùa.
Edinson Cavani sẽ rời PSG vào cuối mùa.

Đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 vừa bị Real Madrid loại khỏi Champions League nên tích cực tính chuyện nhân sự cho mùa giải kế tiếp bởi vì danh hiệu vô địch quốc nội quá khó thoát khỏi tay họ.

Đứng đầu ở danh sách rời Công viên các hoàng tử là HLV Unai Emery bởi vì nhà cầm quân người Tây Ban Nha hai mùa giải liền không giúp PSG lọt vào tứ kết Champions League dù đổ cả đống tiền, nhất là đưa về Neymar và Kylian Mbappe từ đầu mùa giải này.

Đứng thứ hai là tiền đạo Edinson Cavani dù đây là quyết định…bất hợp lý. Bất hợp lý ở chỗ Cavani đang là tiền đạo số một của PSG với 33 bàn sau 38 trận cho PSG ở mùa giải này. Tiền đạo Uruguay xích mích với Neymar từ đầu mùa nên BLĐ PSG quyết để Neymar làm “trùm” ở đội bóng Paris mà không có bất cứ trở ngại nào.

Trang Maxifoot vừa tiết lộ tháng Giêng vừa qua, GĐTT Antero Henrique cố đẩy Cavani sang Trung Quốc nhưng bất thành nên mùa hè 2018 là rất quyết tâm phải thành công nhằm tạo không gian thoải mái cho Neymar.

Ông Henrique lên hai phương án thay thế Cavani. Phương án một là tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Người đại diện của tiền đạo Ba Lan là Pini Zahavi khá thân với Henrique khiến mọi người tin vào khả năng chuyển nhượng thành công cao. Nếu như phương án Lewandowski thất bại thì tính tới Karim Benzema. Dù rằng tiền đạo Pháp có dấu hiệu sa sút ở mùa giải hiện tại khi chỉ có 8 bàn trên các mặt trận cho Real Madrid nhưng ông Henrique vẫn quyết chọn để đẩy Cavani ra đi.

Tin cùng chuyên mục