Trực tiếp trên K+ lúc 2 giờ 45 ngày 7-3

PSG sẽ đấu với Real Madrid bằng cái đầu và con tim

Paris Saint Germain hy vọng khán giả Parc des Princes sẽ giúp họ vượt qua Real Madrid ở vòng knock-out Champions League khi không có siêu sao Neymar trong đội hình.
Dani Alves tin PSG sẽ đánh bại Real Madrid.
Dani Alves tin PSG sẽ đánh bại Real Madrid.

HLV Unai Emery nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Bạn phải chiến đấu với Real Madrid bằng cái đầu và con tim của mình. Trận đấu này trái tim sẽ là điều quan trọng nhất. Và chúng tôi sẽ chơi với 12 cầu thủ bởi vì PSG có sự hậu thuẫn của đám đông".

PSG đã thua cả 5 trận lượt về Champions League gần đây, đáng chú ý là họ bị loại ở vòng 16 đội mùa qua khi dẫn trước Barcelona 4-0 ở Paris, trước khi thua lại 1-6 ở Tây Ban Nha. Emery nói: "Đội bóng của chúng tôi, cho dù không có Neymar, vẫn có thể đánh bại Real Madrid hùng mạnh”.

PSG sẽ đấu với Real Madrid bằng cái đầu và con tim ảnh 1 HLV Unai Emery và Dani Alves.
Hậu vệ cánh người Brazil, Dani Alves khẳng định: "Với Neymar, PSG mạnh hơn, nhưng chúng tôi vẫn mạnh dù không có cậu ấy. Có hai lựa chọn: Hoặc ngồi xuống và than khóc, hoặc đứng trên đôi chân của mình và chiến đấu đến cùng".

Nếu muốn đánh bại đội đương kim vô địch Real Madrid, PSG sẽ cần tập trung nhiều hơn trận lượt đi, khi họ để thua 2 bàn trong 10 phút cuối. "Trong lượt đi chúng tôi đã chơi tốt hơn Real, và có những cơ hội tốt nhất, nhưng lần này chúng tôi cần phải làm điều đó suốt 90 phút chứ không chỉ trong 80 phút".

Ngôi sao 34 tuổi nói: "PSG đang thiếu gì? Những trận đấu như thế này cho thấy rằng Paris không chỉ có tiền bạc. Tôi đến đây vì tôi là một cầu thủ cạnh tranh – thứ nằm trong máu của tôi. Và việc trở thành một phần lịch sử của CLB không phải là điều bạn có thể mua được”.
"Nếu phải nói gì với toàn đội, tôi sẽ nói chúng ta phải nắm bắt thời điểm quan trọng này. Lịch sử sẽ thay đổi. Thay đổi lịch sử là một trong những lý do lớn đưa tôi đến đây và bây giờ chúng ta phải làm việc đó. Chúng ta thậm chí không thể nghĩ mà phải làm nên lịch sử. Và chúng tôi tin rằng PSG có thể làm nên lịch sử".

Tin cùng chuyên mục