PSG - Real Madrid: Chủ nhà quyết tấn công (Mới cập nhật)

Bất chấp đội hình sứt mẻ vì chấn thương và án treo giò, PSG vẫn quyết tấn công Real Madrid trong trận mở màn Champions League trên sân nhà. Cơ sở cho quyết định này là bởi Kền kền trắng sẽ thiếu trung vệ Sergio Ramos vì án treo giò.

PSG - Real Madrid: Chủ nhà quyết tấn công (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: PSG - Real Madrid 1-1
Khả năng thắng cuộc: PSG 33% hòa 35% Real Madrid 32%

HLV Thomas Tuchel thiếu vắng nhiều trụ cột như Neymar (án treo giò), Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Ander Herrera (chấn thương) nên phải loay hoay với đội hình ra sân. Khả năng HLV người Đức vẫn duy trì sơ đồ 3 tiền đạo nhưng lần này không có nguyên bộ ba tấn công hùng hậu mùa giải trước là Neymar, Mbappe và Cavani. Thay vào đó là ba tiền đạo Angel Di Maria, Choupo-Moting và tân binh Mauro Icardi.

Angel Di Maria từng có những ngày tháng tươi đẹp với Real Madrid nhưng kỷ niệm ấy đã quá xa (5 năm). Người cũ của Real Madrid vừa gia nhập PSG là thủ môn Keylor Navas. Thủ môn người Costa Rica cho biết Bernabeu đong đầy kỷ niệm đẹp, trong đó có 3 danh hiệu vô địch Champions League liên tiếp cùng HLV Zidane. Anh không có bất cứ tư tưởng đối địch với Real Madrid chút nào mà đơn giản là phải cống hiến hết mình cho PSG vào lúc này.

Real Madrid có kỷ lục 13 lần vô địch Champions League nhưng ở thời điểm hiện tại không phải là đối thủ vượt trội. Đội bóng của HLV Zidane chơi không ổn ở La Liga khi đã 4 trận đầu mùa chỉ thắng 2 và trận nào cũng để thủng lưới.

Khi Eder Militau đá thay Sergio Ramos

Kền kền trắng tới Paris mà không có trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò càng khiến cho hàng thủ đội khách thêm suy yếu. Nacho cũng ngồi ngoài với lý do tương tự Ramos buộc HLV Zidane phải kết hợp Raphael Varane với Eder Militao.

Militao được mua hồi hè vừa qua với giá 50 triệu euro từ Porto và được coi là tài năng trẻ. HLV Zidane tung cầu thủ trẻ Brazil vào sân ở phút 60 trận thắng Levante 3-2 nhằm giúp anh có cảm giác bóng thi đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải này. Militao có 30 phút chơi cùng Varane chắc chắn sẽ là vị trí mà PSG dồn quân tấn công.

Sự non trẻ và phối hợp chưa nhuyễn của Militao với Varane sẽ bị 3 tiền đạo PSG khoét vào với hy vọng nhanh chóng tìm ra sai sót để đối diện với thủ môn Courtois. Đấy là cơ hội để PSG đánh bại Real Madrid trên sân nhà như món quà cho người hâm mộ sau những căng thẳng với Neymar.

Dự đoán: PSG - Real Madrid 2-1
PSG - Real Madrid: Chủ nhà quyết tấn công (Mới cập nhật) ảnh 1
PSG - Real Madrid: Chủ nhà quyết tấn công (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
PSG - Real Madrid: Chủ nhà quyết tấn công (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục