PSG quyết giữ Neymar và Kylian Mbappe

Real Madrid mời Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng, đồng nghĩa với việc Chủ tịch Florentino Perez chi tiền để HLV người Pháp mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Ông Zidane từng muốn cho Neymar nhưng thất bại. Ông cũng rất hâm mộ cầu thủ đồng hương Kylian Mbappe đang có phong độ rực rỡ ở PSG.
Neymar và Kylian Mbappe
Neymar và Kylian Mbappe

Real Madrid không thiếu tiền và luôn là đội bóng rất chịu chi nên nhiều khả năng ông Zidane quyết quyến rũ bộ đôi PSG trong mùa hè tới. Phía PSG ngay lập tức trấn an dư luận rằng mọi người chắc chắn sẽ nhìn thấy Neymar và Mbappe trong mùa giải 2019-2020.

Đúng là trước đấy Real Madrid luôn bạo vì tiền hơn các đại gia khác nhưng giờ đây các tỷ phú Ả Rập ở Manchester City và PSG không ngán khoảng đọ tiền với Perez. HLV Thomas Tuchel bảo rằng bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Neymar và Mbappe nhưng quan trọng là cả hai vẫn ở lại PSG trong mùa giải tới.

Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo PSG. Gạt nỗi buồn thua Manchester United ở Champions League, PSG giành thắng lợi 4-0 trên sân Dijon trong trận đấu muộn ở Ligue 1. Mbappe đóng góp một bàn để nâng tổng số bàn thắng của mình ở Ligue 1 mùa này lên 26 bàn. Angel Di Maria ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần cho Marquinhos mở tỷ số. Choupo Moting vào thay Angel Di Maria đã chấm dứt 5 tháng trời khô hạn bàn thắng khi ấn định tỷ số 4-0 cho PSG.

PSG hiện đang hơn đội nhì bảng Lille tới 17 điểm và còn 1 trận chưa đấu. PSG vẫn chưa chính thức vô địch nhưng quá khó để Lille lật ngược thế trận trong 10 trận còn lại của Ligue 1. PSG còn một đấu trường nữa là Cúp Quốc gia khi họ chuẩn bị đấu với Nantes ở bán kết vào đầu tháng 4 tới.

                                                                     

Tin cùng chuyên mục