PSG quá “rắn” với Neymar

PSG chấp nhận để Neymar ra đi nhưng với điều kiện duy nhất là đối tác phải chung đủ tiền. Mọi lời đề nghị cho mượn hay các thêm cầu thủ đều bị xếp qua một bên. Neymar vẫn tập luyện với các đồng đội PSG nhưng không biết tương lai sẽ đi về đâu khi thời hạn chuyển nhượng hè 2019 chỉ còn 10 ngày nữa thôi.
PSG quá “rắn” với Neymar

Neymar muốn trở lại Barcelona. Lionel Messi cũng rất muốn tái hợp với Neymar ở Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan đã chi quá nhiều tiền cho Antonie Griezmann và De Jong nên không còn ngân sách đáp ứng yêu cầu trên 200 triệu bảng của PSG. Barcelona đề nghị phương án cho mượn 1 mùa sau đó mua đưt với giá 110 triệu bảng bị gạt bỏ. Phương án thứ hai của Barcelona là 40 triệu bảng kèm theo 2 cầu thủ cũng bị phía PSG khước từ.

Real Madrid tính chuyện hớt tay trên Barcelona bằng lời đề nghị hấp dẫn hơn. Kền kền trắng đặt ra 100 triệu bảng cùng 3 ngôi sao là Gareth Bale, James Rodriguez và thủ môn Navas vẫn bị PSG từ chối. Phía ĐKVĐ Ligue 1 cho tới nay chỉ chấp thuận phương án chung đủ tiền để Neymar ra đi. GĐTT Leonardo tỏ ra rất thoải mái trong vụ này khi sẵn sàng để Neymar ngồi ngoài nếu như không có đối tác phù hợp. Người hâm mộ PSG liên tục đòi tống cổ Neymar khỏi sân Công viên các hoàng tử bởi thái độ gây hấn của tiền đạo Brazil.

PSG đang tính toán mua tiền đạo Paulo Dybala từ Juventus để thế chỗ Neymar trên hàng công. ĐKVĐ Ligue 1 mở cửa để hai tiền đạo ít cơ hội thi đấu là Nsoki và Choupo-Moting ra đi. Nsoki được Nice và Moting được tân binh Serie A là Lecce quan tâm.

Tin cùng chuyên mục