PSG - Napoli: Tử chiến với đội hình sứt mẻ

Chiến thắng Udinese 3-0 hôm thứ bảy giúp Napoli duy trì ngôi nhì bảng và thu ngắn cách biệt còn 4 điểm so với Juventus, song HLV Carlo Ancelotti sẽ mang đội hình sứt mẻ đến Paris để đối mặt PSG trong trận Champions League vào thứ tư tới.
Napoli lo lắng chấn thương của Lorenzo Insigne
Napoli lo lắng chấn thương của Lorenzo Insigne

Napoli là đội duy nhất bất bại ở bảng C Champions League khi thắng Liverpool 1-0 và hòa 0-0 trên sân Red Star Belgrade. Tuy nhiên, lượt tới họ sẽ nếm trải khó khăn khi đối mặt với hàng tấn công dữ dằn nhất châu Âu của PSG với bộ ba sát thủ Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe.  

Giữa lúc Napoli cần đội hình mạnh nhất để đương đầu với cường địch thì Ancelotti lại thiếu vắng chân sút Lorenzo Insigne khi cầu thủ chạy cánh 27 tuổi này dính chấn thương cơ đùi khi tham gia đội tuyển quốc gia và buộc phải  ngồi ngoài trận đấu cuối tuần với Udinese.

Insigne là người ghi bàn thắng muộn trong chiến thắng quan trọng trước Liverpool ở San Paolo và việc mất anh là một tổn thất lớn với Napoli trong nỗ lực kềm chân hàng phòng thủ PSG ở Parc des Princes.

Ngoài Insigne, HLV Carlo Ancelotti còn đau đầu với việc tiền vệ năng động Simone Verdi dính chấn thương phải rời sân chỉ sau 4 phút giao đấu với Udinese.

PSG cũng lo lắng chuyện chấn thương

Dù sao, giới mộ điệu thành Naples cũng nuôi chút hy vọng cho chuyến viễn chinh của đội nhà khi đối thủ PSG cũng có thể thiếu vắng nhiều ngôi sao. PSG mới thắng Amiens 5-0 nhưng tiền vệ Marco Verratti và chuyên gia kiến tạo Angel Di Maria phải rời sân sớm. Verratti bị thay ra sau hiệp đầu, trong lúc Di Maria rời sân phút 59. HLV Thomas Tuchel hy vọng là họ sẽ kịp hồi phục của tiếp Napoli. “Verratti cảm thấy bắp thịt có vấn đề nên phải thay ra. Angel Di Maria cũng thế, nhưng tôi nghĩ anh có cơ hội lớn hơn để ra sân tiếp Napoli. Trường hợp Thiago Silva cũng vậy, cậu ấy cảm thấy khó chịu ờ đùi sau buổi tập hôm thứ sáu, nên tôi không mạo hiểm đưa ra sân”.

Tin cùng chuyên mục