PSG muốn mua Nicolas Pepe thế chỗ Neymar

Có tới 7 đội bóng muốn có Nicolas Pepe của Lille là Inter Milan, Manchester United, Arsenal, Atletico Madrid, Liverpool, Bayern Munich và PSG. Cái giá của tiền đạo Bờ Biển Ngà đã được kéo từ 60 triệu euro hồi đầu hè lên 90 triệu euro vào lúc này. 
PSG muốn mua Nicolas Pepe thế chỗ Neymar

Pepe dự tính sẽ quyết định tương lai sau khi dự CAN 2019 trở về. Tờ le10sport tiết lộ thông tin tiền đạo 24 tuổi này sẽ gia nhập PSG với điều kiện Neymar không có mặt ở đó. Hai đồng đội của Neymar ở PSG là Thiago Silva và Marquinhos cũng cho biết quá khó để giữ chân tiền đạo 27 tuổi ở lại sau khi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lên tiếng bán anh nếu được giá. Có thông tin, Neymar sẽ quay trở lại Barcelona cùng với Dani Alves vừa tuyên bố rời PSG sau 2 mùa giải.

Tân GĐTT Leonardo dự báo một mùa hè không nhẹ nhàng chút nào. Ông đang cố tinh giản hai cầu thủ đồng hương Brazil lắm tài nhiều tật là Neymar và Alves cơ bản thành công nhưng những vụ mua sắm lại im hơi lặng tiếng. Allan đang dự Copa America 2019 chính thức lên tiếng sẽ ở lại Napoli mùa tới. Ông Leonardo cũng khó thành công với vụ mua de Ligt từ Ajax vì trung vệ 19 tuổi muốn gia nhập Juventus hơn.

Tin cùng chuyên mục